จับกระแส
ช็อก นักกอล์ฟสาวสวยสเปน ถูกฆาตกรรมสลด คาสนามกอล์ฟ


นักกอล์ฟสาวชาวสเปน วัย22 เจ้าของแชมป์ในรายการ ยูโรเปียน เลดีส์ ถูกฆาตกรรมสลด คาสนามกอล์ฟ ในรัฐไอโอวา สหรัฐฯ


เมื่อ 18 ก.ย.61 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเกิดเหตุร้ายสุดสลด เซเลีย บาร์ควิน 


อโรซาเมนา นักกอล์ฟสาวสวยชาวสเปน วัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์นักกอล์ฟสมัครเล่นในรายการยูโรเปียน เลดีส์ เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตอย่างสุดเศร้า ที่สนามกอล์ฟโคลด์วอเตอร์ กอล์ฟ ลิงค์ส ในเมืองเอเมส รัฐไอโอวา ประเทศสหรัฐฯ หลังจากกลุ่มนักกอล์ฟที่มาเล่นกอล์ฟในสนามแห่งนี้ ได้เจอถุงกอล์ฟใบหนึ่งถูกทิ้งไว้อย่างผิดสังเกตในสนามกอล์ฟ เมื่อเช้ามืดวันจันทร์ที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา จึงรีบแจ้งตำรวจ


หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเอเมสมาถึง จึงได้ออกค้นหา และพบร่างของบาร์ควินในสภาพเสียชีวิต ไม่ไกลจากถุงกอล์ฟของเธอที่ถูกทิ้งไว้มากนัก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า บาร์ควินได้เสียชีวิตหลังจากถูกทำร้ายร่างกาย และไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมชายหนุ่มต้องสงสัย ชื่อ นายคอลลิน เดเนียล ริชาร์ด วัย 22 ปีเช่นกัน พร้อมกับตั้งข้อหาก่อเหตุฆาตกรรมบาร์ควินแล้ว


ทั้งนี้ เซเลีย บาร์ควิน อโรซาเมนา เป็นหญิงสาวจากเมือง Puente San Miguel ในประเทศสเปน เดินทางมาเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา ที่มหาวิทยาลัยรัฐไอโอวา ในเมืองเอเมส และเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย โดยบาร์ควินยังเพิ่งเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยแข่งขันกอล์ฟหญิง จนคว้าแชมป์รายการใหญ่ ‘Big 12’ ปี 2018


ด้าน คริสตี มาร์เทนส์ หัวหน้าโค้ชผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟหญิงของมหาวิทยาลัยรัฐไอโอวา ได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจอย่างยิ่งว่า พวกเราทุกคนรู้สึกเศร้าเสียใจอย่างมาก บาร์ควินกำลังจะเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธาในเทอมนี้ ‘เซเลียเป็นผู้หญิงที่งดงาม ซึ่งเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในทีมกอล์ฟ และเพื่อนๆ เธอรักรัฐไอโอวา และเป็นนักกอล์ฟที่โดดเด่นให้แก่มหาวิทยาลัยของเรา’ มาร์เทน กล่าวด้วยความเสียใจต่อจากการไปของบาร์ควิน.




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : ไทยรัฐ
23-03-2022 “กงยู” ถล่ม ”สปีลเบิร์ค” บอกดารา Squid Game “ไม่ดัง” (0/3526) 
21-03-2022 ไอโฟนยอมให้ใช้ Face ID ขณะใส่หน้ากากฯ (มาช้ายังดีกว่าไม่มา) (0/955) 
16-03-2022 ผลวิจัยระบุ ถึงจะไม่มีอาการ แต่โควิดสามารถ “ทำลายสมอง” ได้ (0/1117) 
07-03-2022 รัสเซียเตือนราคาน้ำมันทะลุ $300 หากโลกตะวันตก “แบน” นำเข้า (0/1225) 
22-02-2022 ควีนเอลิซาเบธ / จัสติน บีเบอร์ ติดโควิด-19 (0/1012) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข