ข่าวคนไทยในอเมริกา
ซิตี้มอบประกาศเกียรติคุณ อาสาสมัครช่วย’ไทยนิวเยียร์’


ศรีวงศ์ อาญาสิทธิ




อีริค การ์เซ็ตติ นายกเทศมนตรีของนครลอส แอนเจลิส มาร่วมพิธีเปิดไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 13 ด้วยตัวเอง




แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : สถานกงสุลใหญ่ฯ และบอร์ดไทยนิวเยียร์ฯ จัดเลี้ยงขอบคุณคณะกรรมการจัดงานและเหล่าอาสาสมัครช่วยงาน “ไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 13” ที่ “คัมแบ๊ก” ยิ่งใหญ่เมื่อเดือนเมษายน ณ ตำหนักไทย ย่านไทยทาวน์

นางศรีวงศ์ อาญาสิทธิ ประธานกรรมการอำนวยการ (บอร์ด) ขององค์กรไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ตนได้ปรึกษากับนายธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอส แอนเจลิส เรื่องการจัดเลี้ยงขอบคุณคณะกรรมการจัดงาน และเหล่าอาสาสมัครช่วยงาน ไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 13 ซึ่งผ่านพ้นไปอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน แม้ว่าจะมีการเว้นวรรคไปถึงสองปี อีกทั้งต้องเลื่อนวันจัดงานจากกำหนดเดิม คือวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายน มาเป็นอาทิตย์สุดท้ายของเดือนเมษายน แต่ก็ยังคงมีประชาชนทั้งชาวไทยและนานาชาติมาร่วมงานหลายแสนคน

“อย่างที่เราทราบกันว่างานไทยนิวเยียร์ฯ ของเราเป็นงานใหญ่ ที่ทางซิตี้เขาเห็นถึงความสำคัญ ปีนี้ นายกเทศมนตรี อีริค การ์เซ็ตติ มาเองเลย เราก็เลยขอ certificate จากซิตี้ ให้กับคนที่มาช่วยทำงาน เขาก็ให้มาปึกใหญ่เลย ขณะเดียวกัน สถานกงสุลใหญ่ฯ ก็จะมอบ certificate ของสถานกงสุลใหญ่ฯ ให้กับอาสาสมัครด้วย ก็เลยตกลงกันว่าจะให้ท่านเป็นผู้มอบกันในงานเลี้ยงขอบคุณซะเลย” นางศรีวงศ์ อาญาสิทธิ กล่าว

โดยงานเลี้ยงเพื่อขอบคุณคณะกรรมการจัดงานและเหล่าอาสาสมัครดังกล่าว จะมีขึ้นที่ร้านอาหาร ตำหนักไทย (อาร์ซีเอ เดิม) ซึ่งตั้งอยู่ในพลาซ่าบ้านขนมไทย ย่านไทยทาวน์ ตั้งแต่เวลา เที่ยงตรง ของวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม ศกนี้ โดยนอกจะเป็นการเลี้ยงขอบคุณคณะกรรมการและอาสาสมัครแล้ว ยังเป็นการขอบคุณบรรดาสปอนเซอร์ ที่สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ด้วย

“งานนี้ ทางสถานกงสุลใหญ่ฯ เมตตาเป็นคนรับผิดชอบค่าอาหาร ทางเราจะเสริมบ้างเล็กๆ น้อยๆ กรณีที่มีคนมาร่วมงานมากจริงๆ ก็เลยต้องขอกราบขอบคุณท่านกงสุลใหญ่ฯ ธานี แสงรัตน์ ไว้​ ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ”

ประธานบอร์ด ไทยนิวเยียร​์ฯ​กล่าวด้วยว่า งานไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 13 มีการปรับปรุงให้ดีขึ้นจาก 12 ครั้งที่ผ่านมาในหลายด้าน ที่เด่นชัดที่สุดคือสามารถขยายเวลาการจัดงานออกไปจนถึง 20.00 น. แทนที่จะต้องปิดงานเวลา 18.00 น. ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ขาย และผู้มาร่วมงาน มีเวลามากขึ้น ไม่ต้องรีบร้อนเหมือนที่ผ่านๆ มา

“ทางดับเพลิงเขาประเมินตัวเลขคนมาร่วมงานของเรา ดูจากปริมาณขยะนะคะ ว่ามีคนไม่ต่ำกว่าสี่แสนคน เดินเข้าๆ ออกๆ ในงานตลอดวัน ซึ่งเราก็ดีใจมาก เพราะถือว่าประสบความสำเร็จ ซึ่งดิฉันก็ต้องขอยกเครดิตให้กับคณะกรรมการ และอาสาสมัครทุกคน ที่ช่วยกันเต็มที่ แบบไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย เลยถือโอกาสขอเชิญทุกๆ ท่านผ่านทางหนังสือพิมพ์ฉบับนี้เลยนะคะ ว่ามาร่วมงานเลี้ยงกันให้เยอะๆ ค่ะ” ประธานบอร์ด ไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล กล่าวในที่สุด.


 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
22-04-2024 จับโจร “งัดแมนชั่น” นายกเทศมนตรีเมืองแอลเอ (0/37)   
19-04-2024 เอาให้ชัด! ฟาสต์ฟู้ดแคลิฟอร์เนียแพงขึ้นเท่าไหร่ หลังปรับค่าแรง 20 เหรียญ (0/161) 
17-04-2024 รายได้เท่าไหร่ ถึงจะอยู่แบบ “สบายๆ” ในแคลิฟอร์เนีย (0/257) 
16-04-2024 ภูมิใจ! แอลเอครองแชมป์ “ยุงชุม” สุดในประเทศ (0/127) 
15-04-2024 “โคชเดี่ยว” สร้างสถิติใหม่ บอสตัน มาราธอน (0/106) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข