ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 407


ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชนในลาสเวกัส ร่วมทำบุญไหว้พระ สวดมนต์ สมาทานศีล ฟังธรรม ใส่บาตรถวายทาน หล่อเทียนพรรษา ถวายผ้าอาบน้ำฝน และเวียนเทียน  เนื่องในวัน อาสาฬหบูชา เข้าพรรษา ณ วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส

เลขที่ 2959 E.GOWAN AVE., N.LAS VEGAS, NV 89032 U.S.A. TEL : (702) 648-9975 ในวันที่ 27 -28 กรกฎาคม 2561 นี้  พิธี เริ่มเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป 

@

ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญ ตักบาตร ฟังธรรม เนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ณ วัดทองธรรมชาติ ในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้ช่วงเช้า มีการตักบาตร พระสงฆ์ ฟังเทศน์ และปฎิบัติธรรม ช่วงเย็น เวียนเทียน จึงขอเรียนเชิญพุทธศาสนิกชนมาร่วมโดยพร้อมเพียงกัน ณ วัดทองธรรมชาติ เลขที่ 8081 Firethorn Ln; Las Vegas, Nevada 89123 หรือโทรสอบถามได้ที่ (702) 538-8041

@

กลุ่มอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยขอเรียนเชิญ คุณแม่ๆ ทั้งหลาย และครอบครัว ไปร่วมงานวันแม่ สถานที่จัดงาน 333 S 6th ,Las Vegas,NV89101 ในวันอาทิตย์ที่12 สิงหาคม 2561นี้ เริ่มงาน 12.00pm -2.00 pm เพื่อเป็นการระลึกถึงพระคุณแม่ ในงานมีการแสดงรำไทยของเด็ก และครู พิธีการระลึกถึงพระคุณแม่ และร่วมรับประทานอาหาร ในงานไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆคะ

@

ขอแสดงความยินดี ต้อนรับสมาชิกใหม่ ของครอบครัว คุณอนาลัยและภรรยาคนสวย น้องอุ๊ อุสมา มณีวรรณ ที่เพิ่งได้ลูกสาว น้องรีญ่า เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งในครอบครัว ขอให้น้องรีญ่า เติบโตขึ้นมา ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ เป็นที่รักของทุกๆคนนะคะ 


@

พี่ๆ น้องๆ และเพื่อนๆคุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ โปรดทราบ ตอนนี้คุณ กำไรมีอาการดีขึ้นมาก รู้สึกตัวดีขึ้น มีการตอบสนองได้ดีขึ้น และได้ย้ายจากห้อง ICU ไปอยู่ห้องผู้ป่วยพักฟื้นได้แล้ว ทางโรงพยาบาลขอความร่วมมือว่า ท่านที่ไปเยี่ยมคุณกำไร อย่าเพิ่งนำดอกไม้ไปให้ เพราะตอนนี้มีมากจนไม่มีที่วางแล้ว ของดสักระยะหนึ่งก่อนค่ะ


ข่าวฝากจากยูท่าห์

@

ขออนุโมทนาบุญคุณสุชีพ ศรีมงคล ที่ได้ตั้งใจบวชศึกษาธัมมะ ปฏิบัติธรรม ณ วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์  เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ขอขอบคุณพระอาจารย์ดวงพระเนตร สุวณฺโณ เจ้าอาวาสวัดลาวซอทเลกพุทธาราม ที่ได้เมตตาเดินทางมาเป็นพระอุปัชฌาย์ในงาน ขออนุโมทนาบุญกับพระสงฆ์ทุกรูปที่มาร่วมงานและช่วยงานครั้งนี้ พร้อมทั้งญาติโยมทั้งที่ได้มาร่วมและไม่ได้มาร่วมงานด้วยครับ...สาธุ


คุณสุชีพ ศรีมงคลได้บวชเพื่อศึกษาธรรมะ และ ปฏิบัติธรรม ณ วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์ 




ชาวไทย และชาวต่างชาติ ไปร่วมทำบุญ ที่วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์




คุณภูวนาถ จันทร์สงวนและ คุณพี่อมรรัตน์ ไปร่วม ทำบุญถวายเพล ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




(จากซ้าย) แม่ปาน เพชรนาก แม่บุญชู คุณศรีนวล แม่เฉลย และพระอาจารย์อภัย จากวัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส ไปเยี่ยมคุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ ที่โรงพยาบาล




ป้าจันทร, คุณอ้อย จินตนา และคุณเจี๊ยบ พากันไปเยี่ยม คุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ ที่โรงพยาบาล



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข