ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 406


@
กงสุลสัญจรที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัสbนำโดย สถานกงสุลใหญ่แห่งนครลอสแองเจลิส เมื่อวันที่ 7- 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น สำเร็จเสร็จสิ้นไปด้วยดี มีผู้มาใช้บริการทั้งสิ้น 178 คนด้วยกัน และแบ่งเป็นรายการที่รับบริการดังนี้  : หนังสือเดินทาง 137 รายการ บัตรประจำตัวประชาชน 41 รายการ นิติกรณ์และงานทะเบียนราษฎร์ 7 รายการ ให้คำปรึกษาด้านกงสุล 15 รายการ พวกเราชาวลาสเวกัส ขอขอบคุณน้องๆจากสถานกงสุล ที่ทำงานกันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ให้การบริการกับประชาชนชาวไทยด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ตลอดเวลา ถึงแม้อากาศจะร้อนอบอ้าวก็ตาม  และให้คำตอบต่างๆแก่ผู้ที่มารับบริการ ทุกๆคำถามที่ข้องใจได้เป็นอย่างดี พวกเราชาวลาสเวกัส และรัฐใกล้เคียง ขอขอบคุณกงสุลใหญ่แห่งลอสแองเจลิส ที่นำทีมมาให้ความสะดวก แก่พวกเรา 

@

กงสุลกนกพรเป็นผู้แทนนายธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส พร้อม ทีมกงสุลสัญจร ได้นำดอกไม้เข้าเยี่ยม คุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ ที่โรงพยาบาล Spring Valley ลาสเวกัส พร้อมนำใบเกียรติคุณจากสถานกงสุล ไปมอบให้ด้วย เนื่องจากที่คุณกำไร ได้เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ช่วยงานกงสุลสัญจรมาหลายครั้ง  คุณพรพรรณ (ตุ้ย) Abeyatunga เป็นตัวแทนรับไว้ให้ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ขอส่งกำลังใจ และขอให้คุณกำไรกลับมาเป็นปกติโดยเร็วค่ะ

@

ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทย ร่วมน้อมเกล้าฯ ถวายพระพรชัยมงคล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในวโรกาส วันแม่แห่งชาติ ในวันอังคารที่ 14 สิงหาคม 2561 นี้ ณ. Flamingo Banquet Hall เลขที่ 3495 E Flamingo Rd, Las Vegas, NV 89121 รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว ถวายเป็นพระราชกุศล โดยจะนำไปมอบให้ 1. ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านท่าเกษม 2. โรงเรียนบ้านท่าเกษม (ระดับประถม) อ.เมือง จ. สระแก้ว 3. ทอดกฐิน ณ.วัดท่าเกษม อ. เมือง จ. สระแก้ว ในวันที่ 18 พฤษจิกายน 2561 นี้ สำรองที่นั่งได้ที่ (702) 588-2881, (702) 321-5444, (702) 340-6150 และร่วมทำบุญได้ที่ คุณอัครชัย ประกอบผล (702) 588-2881 หรือ คุณต้อย โรมัน (702) 496-1193


กงสุลกนกพร เป็นผู้แทนนายธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ได้นำดอกไม้เข้าเยี่ยมคุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ ที่โรงพยาบาล Spring Valley ลาสเวกัส




ประมวลภาพ กงสุลสัญจรที่วัดป่าพุทธยานันทาราม 




ประมวลภาพ กงสุลสัญจรที่วัดป่าพุทธยานันทาราม 




ประมวลภาพ กงสุลสัญจรที่วัดป่าพุทธยานันทาราม 




ประมวลภาพ กงสุลสัญจรที่วัดป่าพุทธยานันทาราม 



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข