ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 405


Happy 4th of July ทุกๆท่านนะคะ และก็ต้องแสดงความยินดี กับ 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำนางนอน ดีใจที่ได้พบแล้ว และทุกคนปรอดภัยดี ทุกคนส่งกำลังใจให้นะคะ ขอให้ได้กลับคืนสู่อ้อมอก พ่อแม่ ญาติพี่น้องเร็วๆค่ะ ต้องขอบคุณ และชื่นชมทีมค้นหาทุกท่านทั้งไทย และต่างชาติ ที่ช่วยกันจนสำเร็จค่ะ……………

@

ขออวยพรวันคล้ายวันเกิดทุกท่านที่เกิดในเดือน มิถุนายน และกรกฎาคม ขอให้ทุกม่านมีความสุข ไม่เจ็บ ไม่จนทุกท่านนะคะ รวมถึงคุณ บก สยามทาวน์ คุณภาณุพล รักแต่งาม ขวัญใจของพวกเรา ด้วย ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่จน และมีความสุขมากๆนะคะ 

@

ขณะนี้คุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระได้เข้าโรงพยาบาล กระทันหัน ด้วยสาเหตุ เส้นเลือดแตกในสมอง แต่โชคดี ไม่เป็นอันตรายมาก เพราะคุณหมอพบว่า เลือดอยู่ใต้กระโหลก ไม่ใช่ในสมอง ตอนนี้คุณหมอได้ทำการผ่าตัด ดูดเลือดที่ซึมอยู่ใต้กระโหลกศรีษะ ออกเรียบร้อยแล้ว อาการปรอดภัย แต่ยังต้องรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ที่โรงพยาบาล Spring Valley ลาสเวกัส  เพื่อนๆพี่ๆ น้องๆ ขอให้หายไวๆ และกลับมาเป็นปรกติเร็ววันค่ะ

@

ขอเชิญชวน พุทธศาสนิกชน ร่วมทำบุญตักบาตร ฟังธรรม เนื่องในวัน อาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ณ วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส ในวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วัดศรีเจริญธรรม เลขที่ 5929 Duncan dr.Las Vegas, NV, United States 89108 หรือโทร (702) 839-0268

@

วัดพุทธภาวนา เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาด้า  ขออนุโมทนาบุญ เจ้าภาพถวายภัตตาหารเพลประจำ ทุกๆวันเสาร์ ( ตลอดปี ) และได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพสร้างศาลารอยพระพุทธบาท ( จำลอง ) ตามกำลังศรัทธา ใครจะมีศรัทธาร่วมบุญ สร้างศาลารอยพระพุทธ บาท ติดต่อได้ท่ีวัด 702 648 9975 สาธุ อนุโมทามิ

@

ข่าวดีสำหรับท่านที่มีบุตรหลาน และอยากให้สืบสาน และส่งเสริม ศิลปรำไทย อยากให้บุตรหลานได้เรียนรู้ ตอนนี้มีโรงเรียนแล้วค่ะ กลุ่มอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย นำโดยเหล่าบรรดาจิตอาสา ได้เปิดสอน รำไทยขึ้นที่ Asian Culture Center, 333 S 6th st,Las Vegas,NV 89101หรือจะโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ Te l(702)522-0368 ผู้ใหญ่ที่สนใจจะเรียน ก็เชิญได้ค่ะ ไม่จำกัดอายุ วิชารำไทย เปิดสอน วันอาทิตย์ เวลา 12.00-1.00 น วันอังคาร เวลา 12.00 น-3.00 น และ วันศุกร์ เวลา 12.00 น - 3.00น


คณะสงฆ์จาก จ.ลำปาง นำคณะโดย พระเดชพระคุณ พระวิสุทธิธรรมพิลาส รองเจ้าคณะจังหวัดลำปาง แวะมาเยี่ยมเยียน วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส




บรรดาเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ไปเยี่ยม คุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ ที่โรงพยาบาล Spring Valley ลาสเวกัส




คุณกำไร (กฤตลักษณ์) อิมามูระ




คุณอัครชัย ประกอบผล และพี่ๆ ที่เกิดใกล้ๆกัน ร่วมกันฉลองวันคล้ายวันเกิด ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




บรรยากาสบางส่วนจาก การสอนรำไทยของ กลุ่มอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข