ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 403


@

ขอแสดงความยินดีกับน้อง อนิตา สงวนศิลป์ หลานสาวคุณ ติ๋ว ศิริพร มณีโชติ เป็นนักเรียนจาก โรงเรียน แวลเลย์ ไฮสคูล ลาสเวกัส ได้เข้าแข่งขันว่ายน้ำที่ UAY ได้ชนะเลิศและได้รับ Scholarship เข้าเรียนที่ UNLV 

@

ครู ขวัญแก้วและ ครูลัดดาวัลย์ เริ่มการ สอน นาฎศิลป์รำไทย ที่ AsianCulture Center ทุกวันอาทิตย์ เวลา เที่ยงเป็นต้น ไป ไม่จำกัดอายุ จะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือ ผู้ใหญ่ ติดต่อได้. ถ้าไม่สดวก วันอาทิตย์ คุณแก้ว มีวันธรรมดาด้วย สอบถามรายละเอียดได้ที่  (702) 845-6287

@

จากการจัดงานฉลองคล้ายวันเกิด และครบรอบ 20 ปี ระหว่างคุณสมพร แฮสเลอร์ กับคุณสามี  อาหมัด ชารีฟ โดยได้รับความร่วมมือจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ช่วยกัน มี คุณอ้อย นุชรีย์ ศิริบูรย์ คุณอารยา วราภิรมย์ เป็นแม่งาน มี เพื่อนสนิด มิตรรัก และคนรู้จัก มาร่วมอวยพรกันมากมาย จากการจัดงานครั้งนี้่ ได้เงินมาทั้งหมด $ 3,610.00 คุณสมพรตั้งใจจะนำเงินที่ได้มานี้ ไปทอดกฐินที่เชียงราย..และจะนำไปเลี้ยงอาหารคนชราที่บ้านพักคนชรานครราชสีมา และอีกส่วน จะนำไปเลี้ยงอาหารเด็กกำพร้าที่บ้านเมตตา ในกรุงเทพ ขอโมทนาบุญด้วยค่ะ

@

ขอเชิญชวน มาร่วมฟังการบรรยาย กฎหมายใหม่ คนเข้าเมืองสหรัฐฯ ในวันเสาร์ที่ 23นี้ ที่ ศูนย์ เอเชียน Asian Culture Center จะมีการ แถลงรายระเอียดกฎหมายใหม่ ที่รัฐบาลเปลี่ยนและออกมาเรื่อยๆ  ท่านที่สงสัย หรือมีคำถามอะไรที่อยาก จะถาม ให้เพื่อนของเรา ให้ครอบครัว ให้ญาติ ถึงเราจะมีใบเขียว ถึงเราจะเป็น Citizen หรือแม้แต่เามีแค่วีซ่า จะอยู่ต่อ และปัญหาต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องวีซ่า ครอบครัวมาจากเมืองไทย เรามานั่งฟังด้วยกันว่าเรามีสิทธ์อะไรบ้าง ต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะได้สิทธ์นั้น  มีคนไทยช่วยแปลค่ะ หรือจะมาเอารายระเอียดและปรึกษาทนายเป็นการส่วนตัวรอบนอกได้ ทางศูนย์ Asian Culture Center มีทนาย ที่จะคอยให้ คำปรึกษา อย่าพลาด อยากให้ทุกท่านได้มาฟังกัน ศูนย์ Asian Culture Center อยู่เลขที่ 333 Sixth Street, Las Vegas, NV เริ่มตั้งแต่ 3 -5 pm


คุณโยมปองศักดิ์และคุณโยมเจริญศรี ศิริกุล มีศรัทธาถวายเครื่องมือใช้ในกิจการของวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส เพื่อพัฒนาในส่วนที่ชำรุด




อนุโมทนาบุญที่โยมสมคิดช่วยดูแลพระภิกษุผู้อาพาธ รวมไปถึงช่วยเป็นธุระติดต่อเรื่องหมอ เรื่องยาให้หลวงพ่อพระครูวิจิตรบุญสาร




คุณหมอสมพูล (ซ้าย) และดร. รบชัย เปรมศรีรัตน์ (ขวา) มอบซองร่วมทำบุญกับคุณสมพร แฮสเลอร์




น้องๆพนักงานร้านอาหารโอชา ที่คอยให้บริการกับบรรดาแขกที่มางาน คุณสมพร แฮสเลอร์




ติ๊ดตี่ เฑียรี่ ลาสเวกัสและ ดาว มยุรี ในงาน มินิคอนเสิร์ติ ที่ร้านอาหารไทยเป็ปเปอร์ 




น้อง อนิตา สงวนศิลป์ หลานสาวคุณ ติ๋ว ศิริพร มณีโชติ



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข