ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 402


@กงสุลสัญจร ลาสเวกัส จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 และ วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2018 ณ วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส เลขที่ 5320 Kell Ln, Las Vegas, NV 89156 จัดขึ้นโดยสถานกงสุลใหญ่ นครลอสแองเจลิส ที่จะมาให้บริการ ต่อบัตรประชาชน หนังสือเดินทาง  แจ้งเกิด และนิติกรณ์ต่างๆ สำหรับผู้ที่ต้องการทำหนังสือเดินทาง กรุณาทำการนัดหมายล่วงหน้าก่อน ซึ่งทางสถานกงสุลจะเริ่มเปิดทำการนัดหมาย และจองบัตรคิว ตั้งแต่ วันที่ 7 มิถุนายน 2018 เป็นต้นไป

@

เมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 10 ปีของ การก่อตั้งวัดชัยยะธรรมวิหารมีการทำบุญตักบาตร ฟังธรรม มีพิธีบวชเณร และบวชชี หลายรูปด้วยกัน  พร้อมกันนี้ได้มีผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันบริจาค เงินคนละ 5,000 ดอลลาร์ เพื่อซื้อที่ดินว่างที่อยู่ด้านหน้าวัด แล้วถวายให้กับวัดชัยยะธรรมะวิหาร นำไปใช้ประโยชน์บูรณะพัฒนาวัด ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป คุณดาริน (ซัง) ซัมเมอร์แมนก็เป็นผู้หนึ่งที่ร่วมบริจาค ขอกุศลผลบุญจงนำพาท่านประสบแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ตลอดไป อนึ่ง วัดนี้จัดว่าเป็น International Monastery สำหรับผู้สนใจศึกษาปฏิบัติธรรมทุกเชื้อชาติ

@

น้อง Jasmine Dante หลานสาวของคุณยายหล้า คุณตาอ๊อด แห่งวัดชัยยะธรรมะวิหารก็จบไฮสคูลปีนี้ และกำลังเข้าไปเรียนต่อที่  Arizona State University

สาขาบริหารธุระกิจ ขอให้หลานสาวประสบความสำเร็จดังปรารถนา และ เป็นกำลังสำคัญของครอบครัวกับสังคมไทยต่อไป

@

ขอบอกบุญอีกครั้ง ขอเชิญชวนพุทธศาสนิกชน และผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันทำบุญหาทุนสร้างโบสถ์ให้กับวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส หากผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันบริจาค ตามศรัทธาในเวลาอันสั้น โครงการณ์จะสำเร็จ ท่านใดที่มีจิตศรัทราอาศัยอยู่ในประเทศไทยร่วมกันบริจาคได้ที่เบอร์บัญชีวัดอุโมงค์เชียงใหม่บัญชีเลขที่ 521-0-64063-9 ส่วนผู้มีจิตศรัทธาที่อยู่ในสหรัฐ ร่วมบริจาคเข้าบัญชีวัดพุทธภาวนา ได้ที่ Wells Fargo Bank บัญชีเลขที่ 2705654016 อนุโมทนาบุญร่วมกันค่ะ


คุณแม่สำเนียง ปานจักร ถวายเพลแด่สงฆ์ วัดป่าพุทธยานันทาราม




คุณแม่สำเนียง ปานจักร ถวายรถยนต์แด่สงฆ์ วัดป่าพุทธยานันทาราม 




เบญจมินทร์ ลูกชายคุณสรัญธร Crook ได้บวชเป็นสามเณร ณ วัดป่าพุทธยานันทาราม




คุณแม่ วันดี Crook (ขวาสุด) ทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่วัด ป่าพุทธยานันทาราม




คุณกัลยา (แขก) เพชรจำรัส (ยืนกลาง) และเพื่อนๆร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิด ที่ร้านไทยเปปเปอร์



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข