ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 398


@

เมื่อวันจันทร์ที่  14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทีมงานผู้สื่อข่าว สยามทาวน์ ลาสเวกัสและทีมไทยเอเชี่ยนนิวส์ ลาสเวกัสประกอบด้วย คุณศิวพร ศรีสกุล คุณสุนิศา เมาเจรี่  คุณอัครชัย ประกอบผล คุณสมพร แฮสเลอร์ และคุณวราพร เวปสเตอร์ ได้เดินทางไปเยี่ยมคารวะ กงสุลใหญ่ ธานี แสงรัตน์ ณ สถานกงสุลใหญ่ประจำนครลอส แอนเจลิส เพื่อขอคำแนะนำแนวทางในการเสนอข่าวสารให้เหมาะสมกับนโยบายของทางราชการ เพื่อประโยชน์แก่ชุมชนไทย รวมทั้งการประสานงานกับหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกับพี่น้องชาวไทย ท่านกงสุลใหญ่ได้ให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ อาทิ การนำเสนอข่าวสาร การสร้างความสามัคคีในชุมชน การเผยแพร่ข้อมูลการให้บริการกงสุลสัญจรไปสู่ชุมชนให้กว้าง นอกจากนี้ กงสุลใหญ่รับฟังปัญหา ต่างๆ แล้วตอบคำถาม ที่พวกเราเรียนถาม เช่นปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระเบียบข้อบังคับของทางราชการ การติดต่อขอรับบริการจากสถานกงสุลเป็นต้น ท่านกงสุลใหญ่ยังได้แนะแนวทางประสานความร่วมมือกับหน่วยราชการ รวมถึงการเรียนรู้กฏหมายสำคัญของประเทศสหรัฐที่พวกเรามาตั้งถิ่นฐานพวกเราขอขอบพระคุณท่านกงสุลใหญ่ ธานี แสงรัตน์ กงสุล ร.ท. กรรภิรมย์ วิชาธร  กงสุลชัชวาลย์ หรยางกูร และเจ้าหน้าที่ทุกท่านซึ่งให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และจะใช้คำแนะนำที่ได้รับมาเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์แก่ชุมชนมากที่สุดต่อไป

@

หลังจากที่ทีมงานผู้สื่อข่าวสยามทาวน์ ลาสเวกัสและทีมไทยเอเชี่ยนนิวส์ ลาสเวกัสได้เข้าพบกงสุลใหญ่ คุณธานี แสงรัตน์ ณ สถานกงสุลใหญ่ประจำนครลอส แอนเจลิส คุณศิวพรศรีสกุล ได้นำทีมเข้าเยี่ยม สำนักข่าว สยามทาวน์ ยูเอส และห้องข่าว โดยมีคุณ ภานุพล รักแต่งามและน้องๆทีมงาน สยามทาวน์ ยูเอส ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ขอบคุณ คุณภานุพล รักแต่งาม และ น้องๆสยามทาวน์ ที่ให้ความรู้ แลกเปลี่ยนโดยเฉพาะน้องอาทที่ อัพเดทการใช้งานด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งเป็นประโยชน์ ในการทำข่าว และเสนอข่าว ขอบคุณทุกท่านค่ะ

@

ทีมงานสยามทาวน์ ลาสเวกัส และ ไทยเอเชี่ยนนิวส์ ได้แวะไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร Paradise ย่าน Monterey Park ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น อาหาร อร่อยถูกใจ โดยเฉพาะผัดหอยลาย และผัดกระเพรา แซ่บบจนนํ้าตาไหล คุณพี่วราพร เวปสเตอร์ มีความสุขมาก บอกจะกลับไปทานอีก ไม่คิดว่าจะได้ทานอาหารไทย ที่มีรสชาด แบบไทยจริงๆพนักงานก็น่ารัก และบริการได้อย่างประทับใจจริงๆ


พระอาจารย์ คำผองเจ้าอาวาสวัดพุทธภาวนาลาสเวกัส ลงมือปรับปรุง ซ่อมแซมวัดให้ดูดี




ทีมงานผู้สื่อข่าวสยามทาวน์ ลาสเวกัสและทีมไทยเอเชี่ยนนิวส์ ลาสเวกัส เข้าเยี่ยมคารวะกงสุลใหญ่ ธานี แสงรัตน์ ณ สถานกงสุลใหญ่ประจำนครลอส แอนเจลิส




ศิวพรศรีสกุล ได้นำทีมเข้าเยี่ยม สำนักข่าวสยามทาวน์ยูเอส แอลเอและห้องข่าว




ทีมงานสยามทาวน์ลาสเวกัส และไทยเอเชี่ยนนิวส์ได้ แวะไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหาร Paradise ย่าน Monterey Park




สาวๆที่มาร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับน้อง มิ๊งและ น้องตุ้ย พรพรรณ อาเบยาตุงเก้ ที่ร้านอาหาร ไทยเฮาส์ ใน เฮนเดอร์สัน




(ซ้าย) น้อง มิ๊ง (ขวา) น้องตุ้ย พรพรรณ อาเบยาตุงเก้ ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดร่วมกัน



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข