ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 394


@

จากหนังสือ Medicare ปี 2018 หน้า 97 และ 98 เรื่องExtra Help สำหรับผู้ที่มีรายได้ต่ำ สำหรับคนโสดรายได้ต้องไม่เกิน $18,090 และทรัพย์สินต้องไม่เกิน $13,820 ต่อปี สำหรับคนที่แต่งงานรายได้รวมกันต้องไม่เกิน $24,360 และทรัพย์สินต้องไม่เกิน $27,600 ต่อปี ทรัพย์สิน เช่น เงินสดในแบงค์, สตอก, IRA(Individual Retirement Account ซึ่งไม่รวมบ้าน 1 หลัง รถ 1 คัน ของใช้ส่วนตัวและค่าทำศพ และประกันชีวิต หากคุณมีคุณสมบัติที่จะสมัครขอความช่วยเหลือจาก Extra Help คุณสามารถขอให้รัฐบาลเป็นผู้จ่ายค่ายา คุณสามารถขอให้รัฐบาลเป็นผู้จ่ายค่าลงทะเบียน คุณสามารถเปลี่ยนแปลง Medicare Insurance Plan ได้ตลอดทั้งปี หากคุณมีคุณสมบัติและต้องการขอความช่วยเหลือติดต่อได้ที่ Medicare Ship Office Las Vegas หรือ Social Security Office : ขอบคุณข้อมูลจาก คุณสุจิตรา แย้มโคกสูง

@

มหากุศล ร่วมกันสร้างโบสถ์ ให้กับวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส ขอเชิญชวนผู้จิตศรัทธา ร่วมกันทำบุญ บริจาคเงินสมทบทุน ได้ที่ วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส เลขที่ 2959 W Gowan Rd, N Las Vegas, NV 89032 หรือ  ร่วมบริจาคเข้าบัญชีวัดพุทธภาวนา ได้ที่ Wells Fargo Bank บัญชีเลขที่ 2705654016 ท่านใดที่มีจิตศรัทราอาศัยอยู่ในประเทศไทยร่วมกันบริจาคได้ที่เบอร์บัญชีวัดอุโมงค์เชียงใหม่บัญชีเลขที่ 521-0-64063-9 ขออนุโมทนาบุญร่วมกันค่ะ

@

เมื่อวันอาทิตย์ที่15 เมษายน ที่ผ่านมา โรงเรียนมรดกเมืองแม่ ได้จัดกิจกรรมวันสงกรานต์ปีใหม่ไทยขึ้น มีพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่และนำอาหารมารับประทานร่วมกัน ที่ศูนย์เอเชี่ยน ลาสเวกัส Asian Culture Center 333 S.6th St . Las Vegas 89101

@

งานสงกรานต์จากชาวลาสเวกัส ปีนี้ดูคึกคัก สนุกสนานมากทุกวัดที่จัดขึ้นมา มีพี่น้องชาวไทย พี่น้องชาวลาว ไปร่วมงานกันมากมาย เช่นวัดพุทธภาวนา วัดชัยยะธรรมวิหาร วัดศรีเจริญธรรม วัดป่าพุทธยานันทาราม เป็นต้น ซึ่งจัดต่างวันกัน (มีภาพบรรยากาสมาฝาก)  และยังทะยอยจัดตามมาอีกหลายวัด ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีแต่ความสุข ไร้โรคภัยมีแต่โชคลาภตลอดปีใหม่ไทยนี้ค่ะ


พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมงานสงกรานต์ และสรงน้ำพระวัดชัยยะธรรมวิหาร




คุณสมพร แฮสเลอร์ สรงน้ำพระ ท่านพระครูวิจิตร nวัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส




ญาติโยมที่มาสรงน้ำพระ วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส




พุทธศาสนิกชนที่มาร่วม ทำบุญ ตักบาตร วัดศรีเจริญธรรม ลาสเวกัส




บรรยากาสบางส่วนจากวันทำบุญ ตักบาตร วันสงกรานต์ วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส




ญาติโยมที่ร่วมใจกันแต่งชุดไทยย้อนยุค งานสงกรานต์ วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส




วงดนตรีไทยร่วมสมัย“วงสาธุ” ที่มาร่วมบรรเลง ในงานสงกรานต์ วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข