อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
คนร้ายจับตัวประกันหญิงสามคนนานกว่า 8 ชั่วโมง สุดท้ายดับหมด








Innar คืออะไร? ⤵ เป็นอาหารเสริมชนิดผงไม่ต้องชง เพียง “เท อมไว้ใต้ลิ้น👅” เพื่อให้สารอาหารซึมเข้า เส้นเลือดดำใต้ลิ้น จะได้ไม่ลดทอนคุณค่าของสารอาหาร ดูดซึมได้ดีกว่าการทานในรูปแบบอื่น👍 โดยจะทานเวลาไหนก็ได้ ถ้าให้ดีคือก่อนนอน ตอนเช้า เวลาท้องว่าง หรือวันหนัก ๆ ที่ต้องเจอแสงแดด มลภาวะ เครียด นอนดึก ไปปาร์ตี้ อย่างน้อยวันละ 1 ซอง . สนใจติดต่อตัวแทนในอเมริกา Nichanart Tansinp 323-533-6999
Line ID : mmmaieak 





เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2018 ที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้นรวม 4 รายหลังคนร้ายได้สวมชุดเกราะและใช้อาวุธปืนไรเฟิลบุกเข้าไปยังศูนย์-บ้านพักของทหารผ่านศึกที่ นาปาเคาท์ตี้ แคลิฟอร์เนีย 

ตลอดช่วงเช้าจนถึงเย็นเริ่มตั้งแต่ 10.30 น. ของวันศุกร์ที่ 9 มีนาคมนี้เป็นการจับตัวประกันที่ยาวนานกว่า 8 ชม. ซึ่งเหตุเกิดที่ศูนย์-บ้านพักของเหล่าทหารผ่านศึกที่เมือง Yountiville รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นบ้านพักที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้  โดยหัวหน้าตำรวจทางหลวงนาย Chris Childs ได้เข้าไปในห้องที่ตัวประกันถูกจับตัวไว้ประมาณเวลา 18.00 น. โดยเขารายงานว่าได้พบศพของทุกคนเสียชีวิตในห้อง ประกอบด้วยคนร้ายและตัวประกันผู้หญิงสามราย ซึ่งยังไม่มีรายชื่อผู้เสียชีวิตออกมาและสุนัขดมกลิ่นวัตถุระเบิดไม่พบระเบิดที่รถคนร้าย

โดยเจ้าหน้าที่กับคนร้ายได้มีการยิงปะทะกันก่อนหน้านี้ ซึ่งจากการเปิดเผยรายละเอียด ตัวประกันเป็นเจ้าหน้าที่ของ Pathway Home โปรแกรมที่ไม่หวังผลกำไรที่ศูนย์และบ้านพักของทหารผ่านศึก. นาย Bill Dodd วุฒิสภาของรัฐแคลิฟอร์เนียเผยว่าตัวประกันเคยเป็นจิตแพทย์และเป็นกรรมการบริหารของโปรแกรมดังกล่าว ซึ่งมีหน้าที่บำบัดทหารผ่านศึกที่ไปรบในอิรัคและอัฟกานิสถานที่มีปัญหาความเครียด (อาการความเครียดหลังจากเหตุการณ์สะเทือนใจ , Post Traumatic Stress Disorder)

ซึ่งคนร้ายก็เคยเข้ารับการบำบัดในโปรแกรมนี้เช่นกันแต่ถูกให้ออกจากโปรแกรมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีจำนวนทหารผ่านศึกรายอื่นที่ต้องการเข้าร่วมโปรแกรม นาย Larry Kamer ได้ให้ข้อมูลกับช่องเอบีซี 7 ว่าภรรยาของเขาและหญิงอีก 6 รายได้เข้าร่วมงานปารตี้เลี้ยงส่งเพื่อนร่วมงานในศูนย์ แต่คนร้ายบุกเข้ามาพร้อมปืนไรเฟิลและปล่อยให้ผู้หญิงสี่คนออกจากห้องรวมถึงภรรยาของเขา 

ซึ่งศูนย์แห่งนี้เปิดขึ้นเมื่อปี 1984 ซึ่งมีกิจกรรมมากมายในการพักผ่อนและบำบัด อาทิโรงหนัง 1,200 ที่นี่ง ,​สนามกอล์ฟ 9 หลุม ,​ สนามเบสบอล ,​ เลนโบว์ลิ่ง ,​ สระว่ายน้ำ และมีห้างสรรพสินค้าของทหาร

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข