ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าว ลาสเวกัส 387


@ อากาศเริ่มเปลี่ยนแปลงอีกแล้ว วันนี้ที่ Pahrump ฝนตกมาก แถมยังเป็นน้ำแข็งอีก อากาศเย็น โรคหวัดก็กำลังระบาดไปทั่ว ขอให้ทุกท่านรักษาสุขภาพกันด้วยค่ะ ก่อนออกจากบ้าน ใส่เสื้อผ้าให้อุ่นพอ อย่างช่วงเช้า อากาศไม่หนาวเท่าไร กำลังสบายๆ มีแดดอุ่นๆ แต่พอช่วงบ่าย ท้องฟ้าก็มืดคลี้ม ลมแรง อากาศเย็นซะงั้น เพราะฉะนั้น อย่าชะล่าใจค่ะ และที่สำคัญพกหน้ากากอนามัยปิดจมูกป้องกันไว้ก็ดีค่ะ เพราะมีผู้ป่วยเป็นหวัดกันมาก โดยเฉพาะ หลายๆคนมีอาการไอ ซึ่งเป็นการแพร่เชื้ออย่างดีเลย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ และเด็ก ต้องดูแลเป็นพิเศษ

@ ขอเชิญพุทธศาสนิกชน ชาวลาว และ ไทย ร่วมงาน ทำบุญตักบาตร “บุญผะเหวด” ซึ่งจัดให้มีขึ้นในวันพุธ ที่ 28 และ พฤหัสที่ 29มีนาคม 2018 นี้ ณ วัดลาวพุทธมีไชย ลาสเวกัส 360 N 14th Street, las Vegas, NV 89101 หรือโทร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ (702) 834-4955

@ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัว อินทราเวช ที่ได้สูญเสีย คุณสานิตย์ อินทราเวช เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และได้มีพิธีสวดพระอภิธรรม และพิธีบำเพ็ญกุศลขึ้นที่ วัดทองธรรมชาติ ลาสเวกัส โดยมีพระเดชพระคุณ พระราชธรรมนิเทศ รองประธานสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา เป็นประธานงานในคืนแรก ขอให้ดวงวิญญาณ คุณสานิตย์ อินทราเวช จงไปสู่ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ….


@ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นวัน Food Fair ที่วัดชัยยะธรรมวิหาร ลาสเวกัส ถึงแม้อากาศ จะหนาวเหน็บ ทั้งมีลมแรง ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อผู้มีจิตศรัทธา ไปอุดหนุน ซื้ออาหารอร่อยๆ รับประทาน ทั้งนั่งทานที่งาน Fair ท้าลม ท้าความหนาว และซื้อกลับบ้านกันมากมาย โมทนาสาธุ กับทุกท่านที่ไปอุดหนุน ค่ะ เงินทุกบาท ทุกสตางค์ สมทบทุนการกุศลสร้างอาคารหลังใหม่ และ ขอเรียนเชิญศิษยานุศิษย์ ร่วมแสดงมุทิตาจิตถวายท่านอาจารย์ชัยยะ ชยสุโต ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดท่านอาจารย์ชัยยะฯ ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้ จึงขอเรียนเชิญโดยพร้อมเพรียงกัน ณ. วัดชัยยะธรรมวิหาร ลาสเวกัส เลขที่ 7925 Virtue Court, Las Vegas, NV 89113 หรือ โทร (702) 456-3838, (702) 219-0377


ท่านอาจารย์ชัยยะ ชยสุโต เจ้าอาวาส วัดชัยยะธรรมวิหาร





พระเดชพระคุณ พระราชธรรมนิเทศ รองประธานสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา





ญาติโยมที่มาร่วมทำบุญ ตักบาตรประจำวันอาทิตย์  ที่วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส





ลูกค้าที่มายืนต่อแถว รอสั่งอาหาร วัน Food Fair ที่วัดชัยยะธรรมวิหาร





พุทธศาสนิกชนร่วมกันสวดมนต์ ทำบุญวันมาฆบูชา ณ วัดธรรมคุณาราม เลย์ตัน ยูท่าห์



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข