อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
อดีตนักเรียนบุกยิงเด็กในรร.มัธยมฟลอริดา ตายอย่างน้อย 17


ภาพคนร้ายขณะถูกจับกุม




ภาพนักเรียนกำลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 




ภาพขณะนักเรียนหนีออกจากตัวโรงเรียน





แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) บ่ายวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2018 มีการรายงานและการยืนยันจากนายกเทศมนตรีเมือง Coral Springs ว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 15 คนจากเหตุคนร้ายบุกยิงนักเรียนในโรงเรียนมัธยม Stoneman Douglas High School ในเมือง Parkland รัฐฟลอริดา ซึ่งตำรวจสามารถจับคนร้ายได้แล้ว


นอกเหนือจากนี้ยังมีเหยื่ออีกหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายอายุ 19 ปีเป็นอดีตนักเรียนของโรงเรียนซึ่งในระหว่างที่ก่อเหตุคนร้ายได้ลงมือทั้งในและนอกอาคารเรียน โดยมีผมสีแดง สวมเสื้อสีแดง กางเกงสีดำและรองเท้าบูธสีดำ  จากนั้นถูกเจ้าหน้าที่ใช้กำลังจับคนร้ายเวลาประมาณ 16.47 น. (เวลาท้องถิ่น) แต่เวลาเกิดเหตุคือ 14.40 น. ซึ่งตำรวจได้นำตัวขึ้นเตียงขึ้นรถเพื่อส่งไปยังโรงพยาบาล Broward Health North Hospital ในเมือง Deerfield Beach

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนักเรียนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ นักเรียนรายหนึ่งร้องไห้และกอดเพื่อนของเธอที่พึ่งได้หนีออกมาได้ และบอกกับเพื่อนว่าเธอปลอดภัยแล้ว อย่าได้กังวลอีกต่อไป  ส่วนนักเรียนชายอีกรายกล่าวว่าเขาอยู่ชั้นสามของอาคารเรียน จากนั้นได้ยินเสียงปืน และเหตุร่างของนักเรียนหลายคนในห้องเรียน

หน่วย SWAT ได้ช่วยเหลือนักเรียนให้ออกจากจุดเสี่ยง ในขณะที่เฮลิปคอปเตอร์ได้ช่วยเหลือตำรวจในการจับกุมคนร้าย ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มแล้วว่า คนร้ายคือนาย Nikolas Cruz ที่เคยถูกให้ออกจากโรงเรียนแห่งนี้ คนใกล้ชิดของนาย Cruz กล่าวว่าในเฟสบุ๊คส่วนตัวของเรามีการโพสเนื้อหาที่มีความรุนแรง และเคยมีปัญหากัับนักเรียนคนหนึ่งในโรงเรียนมาก่อน

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

แปลข่าวไม่รู้เรื่องเลย

  • ¼ÙéÊè§: S
  • 166.170.14.112 Feb 14, 2018 @03:50 PM
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข