ข่าวคนไทยในอเมริกา
เปิดตัว “ดาราโป๊เกย์” จากไทยแลนด์


ทราวิส ยุกอริน (Travis Yukarin)




 เคนนี่ สไตล์




หลังจากที่วงการหนังใต้สะดือของอเมริกัน มีเพียง “เคนนี่ สไตล์” (Keni Styles) เป็นนักแสดงชาย “ไทยแท้” เพียงคนเดียวมานานหลายปี ล่าสุด มีหนุ่มไทยแจ้งเกิดในวงการหนัง XXX อีกคน

หนุ่มไทยในแอลเอ ซึ่งใช้ชื่อว่า ทราวิส ยุกอริน (Travis Yukarin) ได้ร่วมแสดงในหนัง “สามเอ็กซ์” แบบ “ชายกับชาย” ของเว็บไซต์ ค็อกกี้บอยส์ โดยร่วมแสดงกับหนุ่มอเมริกันชื่อ เทย์เลอร์ เรจน์ (Taylor Reign) เรื่อง Postcards from LA

โดยทางเว็บไซต์ได้บรรยายสรรพคุณของทราวิส ว่าเป็นนายแบบกล้ามสวย มีแทททู และเป็นแดนเซอร์จากประเทศไทย  และว่าที่ผ่านมา ทราวิส ยุกอริน มีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางอินสตาแกรม ก่อนจะหันเหความสนใจของเขามาสู่วงการหนังเกย์ โดยเริ่มต้นกับเว็บไซต์ค็อกกี้บอยส์

“ทราวิส เป็นคนคิดบวกและเชื่อเรื่องการลองสิ่งใหม่ๆ เพราะชีวิตมันสั้นเกินกว่าจะทำอย่างอื่น” เว็บไซต์หนังโป๊เกย์บรรยาย และว่าตอนโชว์รูปเซ็กซี่ของเขาบนโซเชียลมีเดียนั้น เขาได้ส่งผ่าน “ปรัชญาและแนวคิด” ของเขาออกไปด้วย และตอนนี้ เขาส่งมันผ่านวิดีโอ ซึ่งจะทำมีคนรู้จักเขามากขึ้น...

จากการตรวจสอบพบว่า ทราวิส ยุกอริน หรือ ยุกอริน เทศวิศาล (Yukarin Thedvisan) ประกอบอาชีพหมอนวดด้วย โดยมีชื่อพร้อมหมายเลขโทรศัพท์ติดต่ออยู่บนเว็บไซต์ masseurfinder.com ซึ่งข้อมูลส่วนตัวของเขาบนเว็บไซต์แห่งนี้ ก็ระบุชัดเจนเหมือนกันว่า เป็นนายแบบจากประเทศไทย

“ผมเป็น “ฟิทเนสเทรนเนอร์” และนายแบบจากประเทศไทย จบหลักสูตรนวดจากประเทศไทย ผมเป็นคนง่ายๆ ที่ใช้ชีวิตอยู่ในฮอลลีวูด ถ้ามีเวลาว่างผมชอบไฮกิ้ง โยคะ จ็อกกิ้ง เวิร์คเอาท์ คุ๊กกิ้ง ถ่ายภาพและเดินทางท่องเที่ยว ผมเป็นคนแอ๊คทีฟ และมองโลกในแง่ดี ผมกระจายความดีออกไปสู่จักรวาล โดยเร่ิมต้นทีละนวด (one massage at a time)

ส่วน เคนนี่ สไตล์ หนุ่มไทยซึ่งสร้างชื่อเสียงในวงการหนังสามเอ็กซ์แบบ ชาย-หญิง มานานหลายปีนั้น ข้อมูลจากเว็บไซต์ วิกิพีเดีย บอกว่าเขาเกิดจากแม่ ที่เป็น “เซ็กซ์เวิร์คเกอร์” ในเมืองไทย โดยเขากับแม่เดินทางมาใช้ชีวิตที่สหราชอาณาจักร หลังจากแต่งงานกับคนอังกฤษ แต่เมื่อหย่าร้างกัน แม่ก็เดินทางกลับเมืองไทยโดยทิ้งเขาไว้ที่บ้านเด็กกำพร้า ที่เขาอาศัยอยู่จนอายุ 16 ปี

ก่อนจะกลายเป็นดาราหนังเอ็กซ์ที่มีรางวัลมากมายนั้น เคนนี่ หรือ “เก่ง” เคยเป็นทหารประจำกองทัพบกอังกฤษถึงเจ็ดปี เคยออกปฏิบัติหน้าที่ที่ไอแลนเหนือ, บอสเนีย, โคโซโว  และอิรักด้วย

เคนนี่เข้าสู่วงการหนังโป๊เมื่อปี 2006 โดยในระยะแรก งานของเขาส่วนมากอยู่ในยุโรปตะวันออก จนกระทั่งเดือนมกราคม 2010 เขาได้ย้ายมาทำงานที่ลอส แอนเจลิส และได้ขื่อว่าเป็น ดาราชายชาวเอเชียคนแรกแห่งวงการหนังโป๊อเมริกัน

อย่างไรก็ดี เคนนี่ สไตล์ ได้อำลาวงการหนังใต้สะดือไปแล้ว ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2015.

 




นำเสนอข่าวโดย : ภาณุพล รักแต่งาม,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

I came across your เปิดตัว “ดาราโป๊เกย์” จากไทยแลนด์ website and wanted to let you know that we have decided to open our POWERFUL and PRIVATE web traffic system to the public for a limited time! You can sign up for our targeted traffic network with a free trial as we make this offer available again. If you need targeted traffic that is interested in your subject matter or products start your free trial today: http://webhop.se/14rq Unsubscribe here: https://oxx.jp/2b

  • ¼ÙéÊè§: Joann
  • 81.171.97.63 Mar 12, 2019 @09:04 PM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข