อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ช็อคสาวร้านนวดโดนล่วงละเมิดทางเพศจากเพื่อนร่วมงาน

เจสสิกา โอเลสบี (Jessica Oglesby) ได้ออกมาเผยว่าเธอถูกเพื่อนร่วมงานชายที่เป็นพนักงานนวดที่ทำงานในร้านนวดที่เมือง Menifee แคลิฟอร์เนีย ชื่อร้าน Message Envy Salon

เจสสิกาเป็นหนึ่งในผู้หญิงจำนวน 180 คนทั่วอเมริกาที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยพนักงานนวดตามสาขาต่างๆของร้านนี้  ซึ่งธุรกิจร้านนวดแห่งนี้มีลูกค้า-สมาชิกมากกว่า 1.6 ล้านคนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา

เธอได้ดำเนินคดีและเซ็นไม่ยินยอมในการยอมความในคดี จากนั้นเธอได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดด้วยน้ำตากับสำนักข่าวของเอบีซี เธอเล่าว่าเพื่อนร่วมงานเธอได้ลูบต้นขาของเธอ จากนั้นก็ลูบสูงขึ้นสูงขึ้นจากนั้นก็ใช้นิ้วสอดเข้าไปใน.....ทำให้ฉันตกใจอย่างมากและนิ่งไป จากนั้นก็กระโดดออกจากเตียง

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2013  เจสสิกาได้ทำงานเป็นพนังงานต้อนรับที่สาขา Menifee เพื่อจุดประสงค์ทีต้องการจะเลื่อนขั้นเป็นคนนวดเอง ซึ่งเย็นวันนั้นเธอให้เพื่อนร่วมงานชายที่เป็นพนักงานนวดนวดให้เธอ แต่เหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้น ซึ่งในวันรุ่งขึ้นชายคนดังกล่าวก็โดนจับจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตำรวจได้ระบุว่าอาจมีการปกปิดเหตุการณ์หลายเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น ล่าสุดศาลสั่งไม่ฟ้องเนื่องจากไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นจริง




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข