ข่าวคนไทยในอเมริกา
ลูกครึ่งอเมริกันไทย ขอช่วยแชร์ตามหาแม่คนไทย

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) เฟสบุ๊คส่วนตัวของชายชาวอเมริกันลูกครึ่งไทยชื่อ Nicholas (Nick) Apgar ได้โพสประกาศตามหาแม่ที่เป็นคนไทย นิคเกิดวันที่ 28 ตุลาคม ปี 1993 ในเมือง Annapolis รัฐแมริแลนด์

โดยแม่ของนิคอายุประมาณ 20 ปีขณะที่ให้กำเนิดนิค โดยคาดว่าแม่ของนิคน่าจะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัย UMD (University of Maryland) โดยขณะศึกษาได้อาศัยอยู่กับป้า และพบพ่อของเขาชาวอเมริกันที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้


ขณะที่นิคอายุได้สามเดือนก็มีครอบครัวหนึ่งรับนิคไปเลี้ยงโดยผ่าน LDS Social Services. ข้อมูลการรับตัวนิคมาเลี้ยงในช่วงที่นิคอายุสามเดือนได้ถูกเผยขณะที่นิคอายุได้ 21 ปี ซึ่งขณะนี้การตามหาข้อมูลดังกล่าวนั้นทำได้ยาก เพราะตัวเขายังไม่ได้เดินทางไปยังรัฐแมริแลนด์เอง นิคจึงอยากจะให้ #ช่วยกันแชร์. เผื่อว่าใครจะมีเบาะแสหรือรู้จักกับแม่ของนิคบ้าง


#สยามทาวน์ยูเอส ได้มีโอกาสพูดคุยกับนิค ข้อมูลเพิ่มเติมคือนิคไม่รู้ข้อมูลของพ่อชาวอเมริกันและแม่คนไทยที่แท้จริง หรือแม้กระทั่งพ่อแม่บุญธรรมก็ไม่รู้ข้อมูลของพ่อแม่ที่แท้จริง ส่วนสถานที่เรียนของพ่อแม่ได้ยินมาจากเอเจนซี่ที่จัดการหาครอบครัวรับเด็กไปเลี้ยง

ปัจจุบันนิคและครอบครัวที่รับมาเลี้ยงอยู่ที่รัฐยูทาห์ แต่ไม่ได้อยู่ด่วยกันหรือติดต่อกันมาก นิคได้ส่งภาพตอนเด็กมาให้สยามทาวน์ฯ เพิ่มเติมเผื่อว่าจะเป็นข้อมูลที่ดีที่จะช่วยได้

โพสของนิคที่เป็นภาษาอังกฤษ
My name is Nicholas Apgar. I am searching for my birth mother. I was born October 28th 1993 in Annapolis MD. My birth mother was Thai, she was approximately 20 years old when she gave birth to me. She may have been a student at UMD and living with an Aunt at the time. I was adopted within the first 3 months after birth through LDS Social Services. While the closed adoption information became available when I had turned 21 both Vital Records and LDS social services made it difficult to obtain any information without actually traveling to MD. If you can share this post I would be extremely greatful.
Thank you.
Edit**
If you could screenshot and share that would be awesome.


รูปสมัยเด็กของนิค




รูปสมัยเด็กของนิค




รูปปัจจุบันพร้อมโพสที่เป็นภาษาอังกฤษ




รูปปัจจุบัน




รูปสมัยเด็กของนิค



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข