อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ชายแก่ผิวดำแค้นยิงเชฟในร้านตาย จับคนเป็นตัวประกันต่อ

แอลเอ 24 ส.ค. 17 (สยามทาวน์ยูเอส) เมื่อเวลา 12.00 น. พนักงานร้านอาหารเกิดอาการไม่พอใจยิงคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ จากนั้นจับคนเป็นตัวประกันในร้านอาหารแถบเมือง Charleston รัฐเซาท์แคโรไลนา จุดที่เป็นแหล่งที่นักท่องเที่ยวนิยม

นายกเทศมนตรีนาย John Tecklenburg ได้แถลงข่าวยืนยันว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ใช่การก่อการร้ายหรือการเหยียดผิว ด้านโฆษกตำรวจของเมือง Charleston ได้แจ้งกับนักข่าวว่าคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงได้จับตัวประกันสองคนเอาไว้ โดยยังไม่ได้รับการยืนยันว่ามีมากกว่าสองคนหรือไม่ โดยคนร้ายได้สวมชุดในครัวและแอบเข้ามาในครัวในร้านอาหารดังกล่าว และได้บอกกับลูกค้าในร้านว่า ร้านนี้มีเจ้าของคนใหม่แล้วคือเขา และบอกว่าเขาคือ King of Charleston และสั่งให้ลูกค้าทุกคนในร้านประมาณ 30 ออกจากตึก

ตำรวจของเมือง Charleston ได้ส่งหน่วย SWAT และแผนกเก็บกู้ระเบิดไปที่พื้นที่และเตือนให้ประชาชนแถบใกล้เคียงอยู่ในที่พักหรือออกจาพื้นที่ โดยพื้นที่ดังกล่าวนี้ห่างจากจากโบสถ์ชื่อ Emanuel AME ที่ซึ่งชายผิวดำ 9 คนถูกฆ่าโดยคนขาวในเดือนมิถุนายน ปี 2015 ซึ่งนาย Dylann Roof ถูกศาลสั่งตัดสินประหารชีวิต

ซึ่งพยานและผู้ทราบเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ให้ข่าวกับนักข่าวว่าชายคนนี้เป็นชาวผิวดำมีอายุ เคยทำงานในร้านเป็นคนล้างจานแต่ถูกไล่ออก จนสุดท้ายเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็ได้แอบเข้ามาแฝงตัวในครัวแล้วยิงเชฟในร้านเสียชีวิต โดยตอนนี้ยังมีผู้ถูกจับตัวเป็นตัวประกันอยู่







 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข