อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
พยาบาลวัย 53 รับเงินมหาศาล 758.7 ล้านดอลลาร์ แจ็คพ็อตพาวเวอร์บอล

แอลเอ 24 ส.ค. 17 (สยามทาวน์ยูเอส) นาง Mavis L. Wanczyk วัย 53 ปี อาชีพพยาบาล จากรัฐแมสซาชูเซตส์ คือผู้หญิงที่มีความสุขมากที่สุดในตอนนี้ ได้ตัดสินใจออกมาแถลงข่าวอย่างรวดเร็วและแสดงตัวที่สำนักงานล็อตเตอรี่แมสซาชูเซตส์ เพื่อรับรางวัลที่ใหญ่สุดอันดับสองของประเทศและทวีปอเมริกาเหนือ (โดยรางวัลใหญ่ที่สุดคือในปี 2016 มูลค่ารวมกว่า 1,600 ล้านดอลล่าร์ ซึ่งมีผู้รับรางวัลร่วมกัน 3 คน) โดยมีคุณแม่และพี่น้องเข้าร่วมงานด้วย

กด Like Page Siamtownus ที่ www.facebook.com/siamtownus
โดยเธอกล่าวว่าสิ่งแรกที่จะทำคือการ นั่งพักให้สบายใจ ลาออกจากงาน ส่วนด้านครอบครัวเธอมีลูกสาว 1 คนและลูกชายอีก 1 คน เธอได้เล่าว่าเมื่อคืนที่เธอทราบข่าวว่าถูกรางวัลแจ็คพ็อตนั้น เพื่อนที่ทำงานของเธอในศูนย์ทางการแพทย์ Mercy Medical Center ดูที่ตั๋วลอตเตอรี่ของเธอแล้วบอกว่าเธอคือผู้โชคดี

จากนั้นเธอไม่สามารถควบคุมสติได้ไม่สามารถขับรถได้ ไม่สามารถทำอะไรได้ในชั่วขณะหนึ่ง จนเพื่อนร่วมงานคนนั้นของเธอได้ขับรถตามเธอไปจนถึงบ้านของเธอ เพื่อให้มั่นใจว่าเธอปลอดภัย 

เมื่อถามถึงอนาคตเธอบอกว่าต้องการจะเกษียณก่อนกำหนด เพราะเธอทำงานที่นี่มามากกว่า 32 ปีแล้ว อีกทั้งเธอยังได้โทรหาเจ้านายของเธอถึงเรื่องนี้แล้ว โดยที่เธอปฏิเสธที่จะฉลองแต่พูดติดตลกว่าเธอจะขอซ่อนตัวอยู่บนเตียงของเธอที่บ้าน

เธอได้ซื้อล็อตเตอรี่ใบนี้ที่ร้าน Pride Station & Store ในเมือง Chicopee เลขที่ 27 Montgomery St. โดยเจ้าของร้านออกมาเปิดเผยแล้วว่าตั๋วใบนี้ถูกซื้อเมื่อเวลาประมาณ 14:30 น. ซึ่งทางร้านก็จะได้รับโบนัสเช่นเดียวกันโดยเจ้าของร้านได้ประกาศแล้วว่าจะนำเงินส่วนหนึ่งจำนวน 50,000 ดอลลาร์ บริจาคให้กับองค์การการกุศลท้องถิ่นที่มุ่งเน้นสนับสนุนเรื่องการศึกษาและเยาวชน

โดยสุดท้ายเธอเลือกรับเงินครั้งเดียวแทนที่จะเลือกรับเป็นรายเดือน 30 ปี คือจำนวน $480,500,936 ดอลลาร์ และหักภาษีจะคงเหลือ $336,350,655 ดอลลาร์ ส่วนเทคนิคที่เธอเลือกเบอร์ เธอกล่าวว่าเธอเลือกเลขวันเกิดของคนในครอบครัว และเลขที่เธอชอบเป็นส่วนตัว 


นาง Mavis L. Wanczyk วัย 53 ปี 




นาง Mavis L. Wanczyk วัย 53 ปี 




บรรยากาศการรับรางวัล




ร้าน Pride Station & Store ในเมือง Chicopee เลขที่ 27 Montgomery St



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข