ข่าวคนไทยในอเมริกา
เผยเบื้องหลังความโชคดี ชายไทยถูกหวยขูด 5 ล้านเหรียญ

แอลเอ (สยามทาวน์ยูเอส) : หลังจากที่ทางสยามทาวน์ยูเอสได้นำเสนอเรื่องที่เป็นที่น่ายินดีและตื่นเต้นของคนไทยทั้งในไทยและสหรัฐอเมริกาที่คนไทยถูกรางวัลล็อตเตอรี่แบบขูด (Scratcher) ด้วยเกมส์ที่ชื่อว่า Platinum Payout ที่ต้องลงทุนด้วยมูลค่า 20 ดอลลาร์ แต่ได้เงินกลับมามูลค่า 5 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 165 ล้านบาททำให้ทุกคนอยากทราบเบื้องลึกเบื้องหลังว่าเป็นมาอย่างไร

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา นายอุทัย แก่นทรัพย์ (Uthai Kaensup) ผู้โชคดีกล่าวว่าเขาทราบว่าเขาถูกรางวัลประมาณ 23.00 น. รู้สึกตื่นเต้นมาก จนต้องเรียกภรรยาและบอกให้รู้ถึงความโชคดีในครั้งนี้  จนมีการเต้นฉลองกันอย่างเบาๆ รอบห้อง แต่ไม่ถึงกับหลุดโลก

เมื่อถามถึงร้านที่เขาซื้อนายอุทัยกล่าวว่าเขาซื้อล็อตเตอรี่แบบขูดใบนี้ที่ปั้มน้ำมันยี่ห้อยูเนี่ยน 76 ที่เมืองเซมิ วัลเลย์ ในขณะที่เขาแวะจอดรถเพื่อเติมน้ำมัน 2706 East Los Angeles Avenue Simi Valley (Ventura County) ซึ่งอยู่ติดกับตลาดราว์ฟ (Ralph) ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยเล่นล็อตเตอรี่แบบขูดอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้จะเป็นการเล่นที่คุ้มค่าที่สุดในชีวิต

นายอุทัยกล่าวต่อว่าปัจจุบันเขาอาศัยอยู่กับพี่สาว โดนแทนที่เขาจะต้องอยู่รบกวนเธอ เขาก็สามารถซื้อบ้านได้เองแล้ว โดยที่เขา ภรรยาและลูกๆ จะได้อยู่กันอย่างมีความสุข เขาบอกว่าไม่ต้องการบ้านแบบคฤหาสน์ เหมือนกับดาราดังอย่างครอบครัวคิม คาแดดเชี่ยน แต่ต้องการบ้านแบบธรรมดาที่เขาจะสามารถจัดสรรปันส่วนเงินที่ได้มาจากความโชคช่วย ไปในระยะเวลานานๆ 

โดยร้านที่นายอุทัยซื้อล็อตเตอรี่มาจะได้รับเงินรางวัลโบนัส 25,000 ดอลลาร์ โดยที่หลังจากนี้นายอุทัยจะไม่ขอเปิดเผยหรือให้สัมภาษณ์กับสื่ออีก และจะมีข้อมูลเพียงแค่นี้เท่านั้นที่จะถูกเปิดเผยออกมา.

www.facebook.com/siamtownus


ปั้มน้ำมันยี่ห้อยูเนี่ยน 76 ที่เมืองเซมิ วัลเลย์ 




นายอุทัย แก่นทรัพย์ (Uthai Kaensup)




เกมส์ที่ชื่อว่า Platinum Payout



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข