ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 358


เนื่องในวโรกาส เฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 วันที่ 12 สิงหาคม พสกนิกรชาวไทยร่วมใจ น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และถวายพระพรชัยมงคลให้ทรงพระเกษมสำราญ พระพลานามัยแข็งแรง

@ ขอแจ้งข่าวที่น่ายินดี ให้บรรดาพุทธศาสนิกชนทราบว่า วัดโพธิญาณ ลาสเวกัส ได้รับใบประกาศรับรองจากสมัชชาสงฆ์ไทย ในสหรัฐอเมริกา เข้าเป็นวัดสังกัดในเครือสมัชชาสงฆ์ไทยในสหรัฐอเมริกา ลำดับที่ 70 เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2017 

ขอแสดงความยินดี มายังคณะกรรมการ และพี่น้องชาววัดโพธิญาณ ที่มีจิตศรัทธา ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา

@ขอแสดงความยินดีกับคุณสง่า ศักดิ์-ปุ๊  ในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ และได้นิมนต์พระสงฆ์ ถึง 3 วัด ไปเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นศิริมงคล มีพระสงฆ์จาก

วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส วัดศรีเจริญธรรม และวัดทองธรรมชาติ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้อง มาร่วมงานกันมากมาย และด้วยความเมตตาจากท่านพระครูจิตตธรรมวิเทศ เจ้าอาวาสวัดศรีเจริญธรรม ได้มอบพระบูชา ( พระพุทธชินราช ) พระพุทธรูปสีทอง ให้ไว้เป็นศิริมงคล

@ คุณป้าสกุล ( แอนนา ) เพิ่งสูญเสีย คุณลุงจอห์น John Le Francois ผู้เป็นสามี และเป็นร่มโพธิ์ ร่มไทรของครอบครัว ไปเมื่อวันศุกร์ ที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้จัดให้มีการสวดพระอภิธรรม 3 วันไปเมื่อวัน อาทิตย์ จันทร์ และ อังคารที่ 6,7 และ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่วัดโพธิญาณ ลาสเวกัส พิธีฌาปนกิจ คุณ จอห์น ฟรังซัวส์ จะจัดในวันพุธที่16 สิงหาคม นี้ เวลา บ่ายโมง ทางครอบครัวขอเรียนเชิญท่านที่เคารพ ญาติมิตรไปร่วมพิธี ณ สุสาน Palm ถนน N. Main St. จึงขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ต่อการจากไปของคุณลุงจอห์น ขอให้ดวงวิญาณของ คุณลุงจอห์น John Le Francois จงไปสู่ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ………………….

ข่าวฝากจากยูท่าห์

@ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่ 12 สิงหาคม ที่จะมาถึงภายในสัปดาห์หน้านี้ ทาง

วัดธรรมคุณารามเลย์ตัน ยูท่าห์ ได้กำหนดจัดงานทำบุญ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระราชินิฯ ในฐานะแม่ตัวอย่าง และแม่ของแผ่นดินไทย ทั้งเป็นการทำบุญให้กับแม่ของเราทุกๆท่าน ในฐานะที่ท่านเป็นผู้มีพระคุณอย่างยิ่งต่อบุตรธิดา จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมทำบุญครั้งนี้ ณ วัดธรรมคุณารามเลย์ตัน ยูท่าห์ โดยพร้อมเพียงกัน

ในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2017


คุณสง่า ศักดิ์-ปุ๊ ในโอกาสทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และ ท่านพระครูจิตตธรรมวิเทศ

          

เจ้าอาวาสวัดศรีเจริญธรรม ได้มอบพระบูชา พระพุทธชินราช




          

พุทธศาสนิกชนที่มาร่วมทำบุญวันอาทิตย์ ที่วัดพุทธภาวนา ลาสเวกัส 




          

เมื่อวันที่ 5-6 สิงหาคม ที่ผ่านมา คณะกงสุลสัญจรมาให้บริการต่อพาสปอร์ต บัตรประชาชน และงานนิติกรณ์ ที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส




ครอบครัว และ เพื่อนๆ พี่ๆ น้อง คุณป้าสกุล (แอนนา) ที่มาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม

          

คุณลุงจอห์น John Le Francois ที่วัดโพธิญาณ ลาสเวกัส




          

จากการจัดงานช่วยน้ำท่วม ที่ร้านอาหารไทยเป็ปเปอร์ ลาสเวกัส เงินที่ได้ ถึงมือคุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธ์ เรียบร้อยแล้ว



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข