ข่าวลาสเวกัส
โดย ศิวพร ศรีสกุล
ข่าวลาสเวกัส 357


@ อาทิตย์ที่ผ่านมานี้ มีข่าวเศร้า ถึง สองข่าว สำหรับพี่น้องชาวลาสเวกัส ครอบครัวแรก คุณสายทอง ทายเนอร์ เจ้าของ และผู้บริหารร้านอาหารไทย ไทยเฮาส์ ใน เฮนเดอร์สัน ได้สูญเสียสามีคู่ทุกข์ คู่ยาก ที่ใครๆเรียก 

คุณลุง มาวิน ได้จากไปอย่างสงบ ด้วยโรค ลูคีเมีย เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณสายทอง และครอบครัว ได้จัดให้มีพิธีสวดพระอภิธรรมขึ้น สามวันด้วยกัน ที่วัดศรีเจริญธรรม และจะทำการฌาปณกิจ ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ณ. Palm Mortuary บนถนน Main Street, กับ Las Vegas Blvd ตอนเที่ยงวัน  

ครอบครัวที่สอง คุณน้อย บัวบาน ได้สูญเสียสามีคือ คุณลุงมาร์ค ไป และได้ทำพิธีสวดพระอภิธรรมขึ้นที่วัดป่าพุทธยานันทาราม ลาสเวกัส เมื่อวันที่ 29-30 และ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ขอให้ดวงวิญญาณ ทั้งสองท่าน จงไปสู่ภพภูมิที่ดีด้วยเทอญ……………….

@ จากน้ำใจพี่น้องชาวไทยในลาสเวกัส ที่หลั่งไหลกันไปช่วยเหลือ งานหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในประเทศไทย ได้จัดขึ้นที่ร้านอาหาร

ไทยเป็ปเปอร์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น จัดขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจโดย น้องจอย สิงห์เผ่น กลุ่มชมรมเต้นรำลาสเวกัส น้องแทน หมอลำ ลาสเวกัส คุณอาภาพร ปานแร่ และอีกหลายๆคนที่ไม่ได้เอ่ยนาม ยอดที่ได้จากการจัดงานครั้งนี้ได้ $5593.00  ทางทีมงานผู้จัด ขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน ร่วมบริจาค ด้วยความห่วงใยพี่น้องในประเทศไทยที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้  โดยเฉพาะ คุณดาว จี ผู้บริหารร้านอาหาร

ไทยเป็ปเปอร์ ที่ให้สถานที่ในการจัดงาน อาจารย์ สาคร ที่ทำอาหารมาช่วยขายเพื่อรวบรวมเงินเข้าบริจาค และยอดบริจาคทั้งหมดที่ได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะจัดส่งไปที่มูลนิธิของ บิณท์ บรรลือฤทธ์


คุณลุง มาวิน ทายเนอร์ เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ และภรรยา คุณสายทอง ซึ่งได้ถ่ายรูปนี้ ไม่นานก่อนเสียชีวิต




          

คุณน้อย บัวบาน ได้สูญเสียสามีคือ คุณลุงมาร์ค เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา




          

จากงานวันสวดพระอภิธรรม คุณลุงมาวิน ทายเนอร์ ที่วัดศรีเจริญธรรม




คุณจิมมี่ ลาสเวกัส ได้นำพระประจำวันจันทร์ ปางห้ามญาติ ให้ น้องจอย ไปร่วมประมูล ช่วยอุทกภัย




คุณโยม บัวเลื่อน มานิเสน ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุที่จำพรรษาที่วัดชัยมงคลวราราม, Ogden ยูท่าห์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข