อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
สุดซึ้ง พ่อปั่นจักรยานข้ามรัฐ เพื่อฟังเสียงหัวใจลูกสาวที่เสีย ในร่างผู้รับบริจาค


นายบิล คอนเนอร์ได้ปั่นจักรยานเป็นระยะทางกว่า 2,600 ไมล์ เพื่อที่จะได้ฟังเสียงหัวใจของลูกสาวเธออีกครั้ง ถึงแม้ว่าลูกสาวเธอได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยหัวใจของลูกสาวเธอถูกบริจาคให้กับชายคนหนึ่งเพื่อให้ชายคนนั้นมีชีวิตอยู่รอด

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคม 2017 แอ็บบี้ ลูกสาวของคอนเนอร์ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 20 ปี ซึ่งในขณะที่เธอกำลังเสียชีวิตลงนั้น ชีวิตของเธอได้ถูกประหนึ่งเหมือนโอนถ่ายไปอยู่ในร่างของนายลูมันท์ แจ็ค จูเนียร์ ที่ต้องการรับบริจาคหัวใจ ซึ่งเขาได้มีอาการหัวใจวายและติดเชื้อ

แต่ด้วยความโชคดีและด้วยเวลาที่พอดีกัน หัวใจของแอ็บบี้ได้ถูกส่งไปยังรัฐลุยเซียนาส่งถึงนายยลูมันท์ แจ็ค จูเนียร์ โดยแอ็บบี้ได้ลงทะเบียนบริจาคอวัยวะเอาไว้ก่อนหน้าเธอเสียชีวิต บิลพ่อของแอ็บบี้รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยแอ็บบี้ยังได้ช่วยเหลือเพื่อนมนูษย์ด้วยกัน โดยบริจากอวัยวะ 4 อวัยวะ ถึงแม้ว่าจะไม่มีลมหายใจแล้วก็ตาม

หลังจากนั้น บิล คอนเนอร์ได้ตั้งใจที่จะตามหาและอยากได้ยินเสียงเต้นของหัวใจของลูกสาวของเเขาอีกครั้งในร่างของนายลูมันท์ โดยปั่นจักรยานข้ามรัฐ โดยทั้งคู่ได้พบกันและวินาทีที่เป็นที่สะเทือนอารมณ์คือ บิลได้ใช้หูฟังแพทย์แนบฟังเสียงเต้นของหัวใจของลูกสาวของเธอบนหน้าอกของนายลูมันท์ นอกเหนือจากนั้นบิลยังได้มุ่งมั่นปั่นจักรยานไปยังที่สุดท้ายที่เป็นที่ฝังร่างของลูกสาวเขาที่รัฐฟลอริดา 


นายบิล คอนเนอร์ ชุดสีดำเขียวกำลังฟังเสียงเต้นของหัวใจของลูกสาวของเธอบนร่างของนายลูมันท์ แจ็ค จูเนียร์



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข