อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ชายชาวแคลิฟฯ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ติดกัน 2000 วัน


ชายที่อาศัยอยู่ที่เมืองฮันติงตัน บีช , เจฟ ริทซ์ ได้สร้างสถิติที่เหลือเชื่อเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2017 เป็นวันที่เขาได้เดินผ่านประตูของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ อนาแฮม แคลิฟอร์เนีย เป็นครั้งทีสองพันติดต่อกันโดยไม่มีวันเว้นว่าง โดยเขาได้เริ่มเส้นทางอันน่าสนุกนี้เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2012 เป็นเวลาประมาณ 5 ปีกับ 173 วัน

เมื่อเริ่มแรกหลังจากเขาได้ซื้อตั๋วปีเขาได้เริ่มเข้าเล่นที่สวนสนุกนี้ปี 2012 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับการเปิดตัวเดอะนิว คาร์ แลนด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปีนั้นเอง
โดยเดือนนี้เขาได้เข้ามาเที่ยวในช่วงที่มีเทศกาลซัมเมอร์ออฟฮีโร่ ซึ่งต้อนรับเครื่องเล่นล่าสุด Guardians of the Galaxy โดยเขาได้เล่นมากว่า 10 กว่าครั้งแล้ว

เจฟ ริทซ์ อดีตทหารอากาศของสหรัฐฯ ได้กล่าวว่าเขามีความสุขที่ได้มาเยือนสวนสนุกแห่งนี้ในแต่ละวัน เขาได้เข้ามาฟังเพลงเพราะๆ ได้มีปฎิสัมพันธ์กับเจ้าหน้าที่สวนสนุกและตัวการ์ตูน รวมถึงเห็นคนที่มาเที่ยวมีความสุขเขาก็สุขตามไปด้วย นอกเหนือจากนั้นเขายังได้เข้ามาชมโชว์และสิ่งดึงดูดตาดึงดูดใจต่างๆ รวมถึงสิ่งที่เขาโปรดมากที่สุดคือ 'The Matterhorn Bobsleds Adventure' โดยเขาจะยังคงเข้ามาเที่ยวต่อไปเรื่อยๆ ทุกวันตราบใดที่เขายังสามารถทำได้


เจฟ ริทซ์ อดีตทหารอากาศของสหรัฐฯ



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข