อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ลูกค้าแทบช็อค เจอกบตายในจานสลัดร้านดัง


หญิงรายหนึ่งจากเมืองซานดิมาส แคลิฟอร์เนีย ถึงกับช็อคเมื่อเจอกบตายในจานสลัดที่เธอสั่งจากร้านอาหารดัง BJ's Restaurant and Brewhouse 

นางเคเปดาและครอบครัวของเธอได้ไปรับประทานอาหารค่ำที่ร้าน BJ's ในเมืองเวสโควิน่า รัฐแคลิฟอร์เนีย เธออ้างว่าเธอได้เห็นสิ่งแปลกปลอมในจานสลัดของเธอแต่ก็ทานไปแล้วหลายคำกว่าที่จะพบ สลัดของเธอมีรสออกเปรี้ยวๆผิดปกติ เหมือนว่ามีอะไรพลิกไปพลิกมา จึงได้ให้สามีของเธอช่วยดูเพราะเธอนึกว่าเป็นผักสลัด จนสุดท้ายเธอได้ค้นพบกบตายที่อยู่ในจานสลัดของเธอ 

เธอได้แจ้งให้ผู้จัดการร้านทราบ โดยทางร้านแสดงความรับผิดชอบโดยการไม่คิดค่าอาหารทั้งหมด แต่ขอคิดแค่ราคาเครื่องดื่มซึ่งมีเบียร์ทั้งหมด 3 ขวด ซึ่งเธอไม่ค่อยพอใจกับการตัดสินใจเพราะเธอกังวลว่ากบสามารถนำมาซึ่งเชื้อซาลโมเนลลา และอีกทั้งทางร้านก็ไม่ได้หยุดขายหรือแจ้งเตือนลูกค้าในร้านคนอื่นๆที่สั่งสลัดทาน  เธอได้เขียนรีวิวในเว็ปไซค์รีวิวร้านอาหารชื่อดังเย้วป์ (Yelp)โดยให้ 1 ดาวกับร้านดังกล่าว จนสุดท้ายเธอได้รับโทรศัพท์จากทางบริษัทเพื่อกล่าวขอโทษและให้กิ๊ฟการ์ดมูลค่า 50 เหรียญเป็นการชดเชย ซึ่งเธอกล่าวต่อว่าฉันพอใจถ้าทางร้านพูดแค่ว่าขอโทษเท่านั้น แต่มันช้้้าไปแล้ว และมันไม่เกิดขึ้นในคืนนั้น
 




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข