อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
จอห์นนี เดปป์ ออกโรงขอโทษหลังพูดเล่นเรื่องลอบสังหารทรัมป์


นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง จอห์นนี เดปป์ ได้ออกแถลงขอโทษจากข้อความที่เขาได้พูดล้อเล่นเชิงตั้งคำถามเกี่ยวกับประธานาธีบดีสหรัฐฯ โดนัล ทรัมป์ ว่า "นักแสดงได้ลอบสังหารประธานาธิบดีครั้งล่าสุดเมื่อไหร่?" (When was the last time an actor assassinated a president)

โดยถ้อยแถลงกับนิตยสารพีเพิลระบุว่า "คำพูดล้อเล่นนี้ไม่ได้ออกมาแบบตั้งใจ และไม่มีเจตนาปองร้ายแต่อย่างใด. ผมต้องการแค่ทำให้มันสนุก ไม่ได้ทำให้ใครได้รับอันตราย"  โดยคำพูดติดตลกของเดปป์ ได้อ้างอิงมากจากการลอบสังหารอดีตปธน คนที่ 16 ของสหรัฐฯ อับราฮัม ลินคอล์น โดยนายจอห์น วิลค์ส บูธ ที่เป็นนักแสดงละครเวทีชาวอเมริกัน ที่โรงละครฟอร์ดส, กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. ในวันที่ 14 เมษายน 1865

ส่วนทำเนียบข่าวได้กล่าวประนามคำพูดคิดตลกนั้นและต้องการได้ยินนักแสดงคนอื่นๆ ในวงการฮอลลีวู้ดให้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะมีท่าทีต่อต้านทรัมป์อยู่แล้ว โดยเดปป์ไม่ใช่ดารานักแสดงคนแรกที่มีท่าทีต่อต้านทรัมป์ เพราะก่อนหน้านี้มีนักแสดงตลก เคธี กริฟฟิน ถือศีรษะจำลอง “ทรัมป์” ในสภาพเปื้อนเลือดออกทีวีช่องซีเอ็นเอ็น โดยเธอก็ได้รับบทลงโทษโดย ซีเอ็นเอ็น ได้ไล่เธอออกพ้นจากตำแหน่งพิธีกรร่วม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซีเอ็นเอ็นไล่ออกนักแสดงตลกล้อ 'ทรัมป์' ล่าสุดเธอแถลงถูกขู่ฆ่า
http://www.siamtownus.com/2016/New-1706000019-1.aspx


จอห์นนี เดปป์



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข