อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ชายวัย 34 ตายในงานดนตรี EDC อุณหภูมิร่างกายแตะ 109 องศา


ชายวัย 34 ปีจากเมืองทาวซันโอ๊ค แคลิฟอร์เนีย เสียชีวิตลงโดยสาเหตุหลักคือความร้อนและอากาศร้อน หลังเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี อีเล็คทริค เดซี่ คาร์นิวัล (EDC) ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดาช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทางครอบครัวได้กล่าวโทษคนจัดงานว่าเป็นเหตุให้เขาเสียชีวิต

ไมเคิล มอร์สได้เดินทางไปยังงานเทศกาลดนตรี อีเล็คทริค เดซี่ คาร์นิวัล กับเพื่อนอีกสองคนที่เมืองลาสเวกัส โดยเขาได้เข้าร่วมงานคืนวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2017 ซึ่งเป็นคืนแรกเวลาประมาณ 3.25 น. ของวันเสาร์เช้า เขามีอาการสั่นและชัก เขาได้ถูกนำตัวไปยังเต้นท์ปฐมพยาบาลและเสียชีวิต 4 ชั่วโมงต่อมาขณะรถพยาบาลอยู่บนสปีดเวย์ขณะเดินทางไปโรงพยาบาล โดยอุณหภูมิในร่างกายของเขาสูงถึง 109.6 องศาฟาเรนไฮต์ โดยก่อนหน้าที่เขาเสียชีวิต เขาได้บ่นถึงความร้อนและปัญหาที่จะหาน้ำดื่ม ซึ่งสเตชั่นที่ขายน้ำ จะต้องต่อคิวและใช้เวลากว่า 1 ชม. ในการซื้อน้ำทานได้และนอกเหนือจากนั้นยังมีปัญหาในการเรียกรถพยาบาลเพราะจราจรที่หนาแน่นมากบนสปีดเวย์

ภรรยาของนายไมเคิลเล่าเหตุการณ์ให้ฟังและต้องการความรับผิดชอบจากผู้จัดงานนี้ ซึ่งทางตำรวจจะต้องใช้เวลาในการชันสูตรศพกว่า 2 เดือนถึงจะทราบผลการเสียชีวิตที่แท้จริงได้ ซึ่่งเกิดความสับสนว่าเขาได้เสียชีวิตเวลา 7.40 น.หรือขณะอยู่ในตัวงาน โดยทางผู้จัดงานได้ออกมาแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนายไมเคิลและได้ชี้แจงถึงมาตรการรักษาและดูแลผู้ป่วยว่ามีการเตรียมงานด้านการแพทย์ 2-3 เดือนและพร้อมให้บริการ 24 ชม. และมีความพร้อมและรวดเร็วในการให้การรักษาเบื้องต้น




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข