อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
พ่อฆ่าตัวตายหลังฆ่าลูก 2 คน เศร้ารับวันพ่ออเมริกา


วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมาตำรวจเมืองซานตาโรซาได้เปิดเผยถึงคดีที่พ่อจากเมืองนอร์ธเบย์ทำการฆ่าลูกน้อยของตัวเองสองคนในช่วงสุปสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ตรงกับวันพ่อของอเมริกา (วันพ่อในอเมริกาตรงกับทุกวันอาทิตย์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายน)  จากนั้นได้ทำการฆ่าตัวเองตายตาม โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุและแรงจูงใจ

นายอัลวาโร โบเตลโล คามารา อายุ 40 ปีได้ทำการตัดสินใจที่ผิดที่สุดของชีวิตเขาโดยทำการฆ่าลูกสาวสองคนคนโตอายุ 6 ขวบ และคนเล็ก 1 ขวบครึ่ง ซึ่งตำรวจยังไม่ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตของเด็ก เพียงแต่พบนายอัลวาโรแขวนคอตายในห้องนอนในอพาร์ทเม้นต์ซึ่งเขาพึ่งได้เข้ามาอยู่เพียงแค่ 2-3 เดือนที่ผ่านมา

โดยภรรยาของนายอัลวาโรที่พึ่งหย่าและแยกทางกันมาได้แค่ 2-3 เดือนหลังแต่งงานอยู่กินกันมา 8 ปี มักจะมาพาลูกสาว 2 คนมาหาคุณพ่อ โดยพ่อจะพาไปเดินเล่นที่สวนหรือพาไปปั่นจักรยาน โดยคนรู้จักนายอัลวาโรยืนยันว่าเขาเป็นพ่อที่ดีของลูกทั้งสองคน ซึ่งวันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน 2017 ตรงกับวันพ่อพอดี ภรรยาของเขากำลังจะมารับลูกสองคนกลับบ้านของเธอ โดยมาเคาะประตูอพาร์ทเม้นต์ประมาณ 19.00 น. แต่ไม่มีคนตอบ จากนั้นตำรวจได้รับแจ้งให้มาตรวจสอบโดยการปีนไปตรวจสอบที่หน้าต่างห้องน้ำ ก็ได้พบกับร่างของนายอัลวาโรเสียชีวิต โดยเพือนบ้านได้ให้เบาะแสว่า นายอัลวาโรดูมีความตื่นเต้นและวิตกกังวัลในช่วงสุดสัปดาห์วันพ่อที่ผ่านมา


นายอัลวาโรและลูกวัย 6 ขวบและ 1 ขวบครึ่ง



 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข