อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
นางแบบเพลย์บอย ตายเพราะหมอจัดกระดูก


ข่าวเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ระบุว่า อเล็กซ์ มาอิโมน ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาล ในนามของลูกสาววัย 8 ขวบ เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายไม่เปิดเผยจำนวนจาก อีริค มาร์ซ สวาทซ์ ไคโรแพรคเตอร์ (chiropractor) เจ้าของบริษัท Back to Total Health Inc.  ซึ่งเปิดร้านรับจัดกระดูกในย่านเวสท์ ฮอลลีวูด ฐานเป็นต้นเหตุให้ เคธี่ เมย์ แม่ของลูกสาวเสียชีวิตเมื่อปี 2016

“ทุกวันนี้ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานกว่าปีแล้ว ลูกสาวของผมคงคิดถึงแม่ของเธอ และช่วงเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกันอยู่ตลอดเวลา” คำฟ้องระบุ

คำฟ้องระบุด้วยว่า ไคโรแพรคเตอร์ คนดังกล่าวเป็นต้นเหตุการเสียชีวิตของอดีตนางแบบเพลย์บอย วัย 34 ปี เพราะการรักษาผิดพลาด โดยมีเอกสารจากสำนักงานชันสูตรศพแอลเอ เคาน์ตี ประกอบคำฟ้อง ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ เคธี่ เมย์ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2016 ว่าเป็นเพราะสมองขาดโลหิต (infarction of the brain) จากความกระทบกระเทือนรุนแรงที่คอ โดยมีการระบุสาเหตุชัดเจนว่า เป็นเพราะไคโรแพรคเตอร์ จัดกระดูกคอผิดพลาด ทำให้เส้นเลือดด้านซ้ายของกระดูกสันหลังฉีกขาด ทำให้เลือดไม่สามารถขึ้นไปเลี้ยงสมองได้

ทั้งนี้ หลังจากเข้ารับการจัดกระดูกต้นคอกับ อีริค มาร์ซ สวาทซ์ นางแบบสาวมีอาการมึนงงและอ่อนแรง โดยอาการรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นหมดสติ ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

กดไลค์ เพื่อติดตามข่าวสำคัญๆ ได้ที่
หางาน สมัครงาน หาที่พัก ซื้อขายรถยนต์ บริการ อื่นๆ กดไลค์ที่ www.facebook.com/classified.siamtownus
รับข่าวสารตรงทางมือถือ Line ที่ https://line.me/R/ti/p/%40hdc9342m


เคธี่ เมย์



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข