อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
พ่อถูกยิงตายต่อหน้าลูก หลังฆาตกรโพสเฟสบุ็คหลอกให้ลูกสุนัขฟรี

คุณพ่อลูกสองจากรัฐฟลอริด้าได้ถูกทำร้ายร่างกายและถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าคู่หมั้นของเขาและลูกน้อยอีกสองคนหลังจากที่ได้ติดต่อขอลูกสุนัขฟรีจากโฆษณาในเฟสบุ็ค

คริสโตเฟอร์ สก็อต บาวแมน อายุ 39 ปี ถูกฆาตรกรรมเมื่อคืนวันพุธที่ 7 มิถุนายน 2017 ที่ผ่านมา ที่บ้านในเมืองแจ็คสันวิลล์ รัฐฟลอริดา ขณะที่กำลังมีการทะเลาะกับชายที่ลงโฆษณาในเฟสบุ็คว่าจะให้ลูกสุนัขเขาฟรี โดยนายคริสโตเฟอร์ได้บอกให้คนที่โพสให้สุนัขฟรีว่าเขาจะไปรับสุนัขด้วยตนเอง แต่ชายคนดังกล่าวยืนยันว่าจะมาหาที่บ้านเอง  โดยขณะนั้นมีเชลซีอดีตภรรยาของคริสโตเฟอร์อยู่ที่บ้านด้วย ทั้งคู่ได้หย่ากันและได้หมั้นกันอีกรอบในเดือนมีนาคมและกำลังวางแผนในการแต่งงานอีกครั้งหนึ่ง โดยการสมรสก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกสองคน ลูกชายสี่ขวบและพี่สาวชื่อคินเล่ย์

ซึ่งในคืนวันเกิดเหตุทั้งคู่และลูกอยู่ที่บ้านขณะที่ฆาตกรมาส่งลูกสุนัขที่บ้าน โดยที่เชลซีได้เชิญเขาเข้ามาในบ้านและให้น้ำดื่มเพราะต้องการขอบคุณที่เขาบริการมาส่งสุนัขถึงบ้าน แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น โดยที่ฆาตกรถอดรองเท้าออกและไม่ยอมออกจากบ้าน โดยที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ จากนั้นคริสโตเฟอร์ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำและออกจากห้องน้ำมา ฆาตรกรก็ไม่รีรอเข้าทำร้ายเขาทันที โดยฆาตรกรมีอาการมึนเมาและโมโหร้าย เชลซีกล่าว โดยลูกสาวบอกว่าเห็นพ่อของเขาถูกปืนจ่อหัวด้วย แต่คริสโตเฟอร์ไม่ยอมและขัดขืนแต่พลาดโดยยิงเข้าที่แขนและพยายามวิ่งหนีแต่ในที่สุดก็ถูกยิงที่หน้าอกเสียชีวิต 










 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข