อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ผู้ป่วยมะเร็งระยะ 4 วางแผนสังหารหมอเจ้าของไข้





กลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกวิทยาโรคมะเร็งได้รับคำเตือนอันน่ากลัวจากตำรวจว่าจะมีคนไข้โรคมะเร็งขั้นที่ 3 ที่เคยได้รับรักษาจากพวกเขา เตรียมวางแผนสังหารเพื่อการแก้แค้น ซึ่งผู้ต้องหาคือนาย ยือ เฉิน อายุ 58 ปี อาศัยอยู่ที่เมืองไวซาเลีย เขาถูกจับ 1 ชั่วโมงหลังจากที่คำเตือนได้ประกาศออกไป ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2017 เขาอยู่ห่างจากเมือง พาโล อัลโต ไป 20 ไมล์บนไฮเวย์ 101 ทางใต้ โดยในการจับกุม ตำรวจพบหน้ากากยางสีขาว สมุดโน็ตมีรายชื่อ ที่อยู่และเส้นทางไปยังบ้านของกลุ่มหมอและปืนสองกระบอกในรถ

โดยหัวข้อในโน็ตที่จดขึ้นต้นว่า 'ทำไมผมถึงต้องฆ่า' ซึ่งตามด้วยข้อความที่แสดงถึงความโหดร้ายในการฆ่าคนได้เยี่ยงกับสัตว์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากเอกสารของศาล โดยญาติของเขาแจ้งว่านายเฉินเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งระยะที่ 4 แล้วแล้วเหลือเวลาในการใช้ชีวิตน้อยลง ซึ่งคำให้การในศาลของนายเฉินอ้างถึงเหตุผลว่า เขาเชื่อว่ากลุ่มหมอได้ใช้เขาเป็นแค่เครื่องมือในการทดลองหรือหนูทดลองนั่นเองในสำนวนของเขา และอ้างต่อว่าหมอได้ทำให้กระดูกสันหลังของเขามีปัญหาซึ่งเป็นผมทำให้พวกกลุ่มหมอจะได้สอนให้กับนักเรียนแพทย์

นายเฉิน เกิดที่ประเทศจีนก่อนเดินทางมาสหรัฐอเมริกา โดยได้อาศัยที่นิวยอร์ก 12  ปีจากนั้นย้ายมาอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งในที่สุดเขาก็ต้องมาใช้่ชีวิตบั้นปลายด้วยข้อหาพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3 กระทงและถ้าเขาผิดจริงจะได้รับโทษจำคุกถึง 21 ปีเต็มโดยไม่ได้รับการลดโทษ

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข