อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ซีลีน ดีออน, เจโล โชว์เย้ย ”ไอซิส” ที่เวกัส





บรรดานักร้องระดับซูเปอร์สตาร์ของอเมริกา ทั้ง ซีลีน ดีออน, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, มาไรห์ แครี่ และ แบ๊กสตรีทบอย วงบอยแบนด์ชื่อดัง เดินหน้าเปิดแสดงในลาส เวกัส ตามแผน เป็นการ “ไม่ให้ค่า” กับกลุ่มก่อการร้ายไอซิส ที่ประกาศโจมตีเมืองลาสกัส เพื่อสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวอเมริกัน

ทั้งนี้ หลังจากออกมาประกาศความรับผิดชอบต่อระเบิดพลีชีพในการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องสาว อารีอาน่า กรานเด ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 22 คนแล้ว กลุ่มไอซิส ก็ได้ประกาศผ่านวิดีโอว่า จะลงมือโจมตีลาส เวกัส เมืองท่องเที่ยวระดับโลกแห่งนี้เป็นที่ต่อไป

เว็บไซต์ ทีเอ็มซี รายงานว่าการแสดงของศิลปินทุกคน เป็นไปท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และว่า ซีลีน ดีออน และเจนนิเฟอร์ โลเปซ เปิดการแสดงรอบแรกไปแล้วในคืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคม และการแสดงรอบต่อไป ซีลีน ดีออน จะมีขึ้นในวันที่ 27, 28, 30 และ 31 พฤษภาคม ส่วนโชว์ของ มาไรห์ แครี่ จะเริ่มในวันที่ 8 กรกฎาคม ที่โคลอสเซี่ยม โรงแรมซีซาห์, ส่วนการแสดงของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และวงบอยแบนด์จากยุค 90s Backstreet boys จะมีขึ้นที่ The AXIS ที่ Planet Hollywood Resort & Casino.

กด Like กด Share Facebook ข่าวของ SiamtownUS ได้ที่  www.facebook.com/siamtownus 
ติดตามข่าวอีกหนึ่งช่องทาง LINE ได้ทาง SiamtownUS Line@ Official Line ID :  @siamtownus หรือกดเพิ่มเพื่อนได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40hdc9342m

 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข