อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
อินแอนด์เอ้าท์เบอเกอร์ตกอันดับครองใจชาวแคลิฟอร์เนีย

อินแอนด์เอ้าท์อาจจะเป็นร้านอาหารฟ้าสต์ฟู้ดที่ครองใจชาวอเมริกันหรือคนไทยที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนียมามากกว่า 2 ปีและรักการทานเบอเกอร์เนื้อรสชาตดี แต่ล่าสุดจากผลสำรวจของ Harris Poll's ในแคลิฟอร์เนียพบว่า ไฟว์ กายส์ เบอเกอร์ แอนด์ฟรายส์ (Five Guys Burgers and Fries)ได้ครองใจชาวอเมริกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผลสำรวจได้ระบุว่าได้สอบถามคำถามสำคัญจากผู้บริโภค อาทิ ยี่ห้อเบอเกอร์ที่มีคุณภาพดีที่สุด , อยากจะซื้อยี่ห้อใดบริโภคมากที่สุด และความคุ้นเคยในการบริโภคยี่ห้อต่างๆ โดยต่อไปนี้เป็นรายชื่ออันดับเบอเกอรืที่ดีที่สุดเรียงจากมากที่สุดไปน้อยที่สุดตามโพล

-Five Guys Burgers and Fries
-In-N-Out Burger
-Shake Shack
-Wendy’s
-Culver’s
-Whataburger
-McDonald’s
-SONIC America’s Drive-In
-Smashburger
-Steak ‘n Shake

ไฟว์ กายส์ เบอเกอร์ แอนด์ฟรายส์ ก่อตั้งขึ้นที่รัฐเวอร์จิเนีย เมื่อปี 1986 โดยที่มีการขยายสาขาไปยังรัฐใกล้เคียงวอชิงตันดีซี ปี 2001 ซึ่งปัจจุบันมีการขยายสาขาไปกว่า 1,400 สาขาทั่วโลกแล้ว   สำหรับอินแอนด์เอ้าท์ได้เปิดไดร์ฟทรูเบอเกอร์ที่แรกที่เมืองบาววิน พาร์ค เมื่อปี 1948 ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 300 สาขาในรัฐแคลิฟอร์เนีย อริโซน่า เนวาดา ยูทาห์ เท็กซัส และโอเรกอน ตามข้อมูลในเว็ปไซค์ของอินแอนด์เอ้าท์

กด Like กด Share Facebook ข่าวของ SiamtownUS ได้ที่  www.facebook.com/siamtownus 
ติดตามข่าวอีกหนึ่งช่องทาง LINE ได้ทาง SiamtownUS Line@ Official Line ID :  @siamtownus หรือกดเพิ่มเพื่อนได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40hdc9342m




 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข