Hot News
ชายโชคดีถูกล็อตเตอรี่เมก้า 61 ล้านเหรียญ พร้อมเผยเคล็ดลับ

         ได้มีการเปิดเผยผู้ถูกรางวัลล็อตเตอรี่ เมก้ามิลเลี่ยน 61 ล้านเหรียญ งวดประจำวันที่ 28 เมษายน 2017 แล้วคือ นายเดวิด แทรปป์ ชายที่อาศัยอยู่ในเขตออเรนจ์ เคาน์ตี้ แคลิฟอร์เนีย ที่ได้ซื้อล็อตเตอรี่ใบนี้จากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น จากเมืองลากูน่า ฮิวส์ (27001 Moulton Parkway) โดยทางร้านจะรับเงินโบนัสจำนวน 305,000 ดอลลาร์

          นายเดวิดได้กล่าวว่ายังไม่เชื่อตัวเองเลยว่าเขาจะเป็นผู้โชคดีมูลค่ามหาศาลครั้งนี้ เขาได้ซื้อล็อตเตอรี่ใบนี้ด้วยจำนวนเงินเพียง 6 ดอลลาร์ ซึ่งหลังจากนี้เขามีสิทธิ์ที่จะเลือกรับเงินก้อนเดียวเลย จำนวน 37 ล้านดอลลาร์หรือรับเงินเต็มเป็นรายเดือนจำนวนทั้งสิ้น 30 ปี โดยรางวัลที่เขาเคยถูกมากที่สุดก่อนหน้าการถูกครั้งนี้คือ 480 ดอลลาร์เท่านั้นจากการเล่นแฟนตาซีไฟว์เมื่อสองปีที่แล้ว

          นอกเหนือจากนี้เขายังได้เผยเคล็ดลับว่า 5 หมายเลขที่เขาเลือกซื้อคือหมายเลขวันเกิดของคนในครอบครัวเขาที่เขาพยายามซื้อเบอร์ชุดนี้ซ้ำๆกันเป็นเวลากว่า 1 ปี และเบอร์เมก้า เขาจะให้คอมพิวเตอร์เป็นผู้เลือก ซึ่งหมายเลขที่ถูกรางวัลประกอบด้วย 6 -13-18-20-31 และเมก้าคือ 13

          กด Like กด Share Facebook ข่าวของ SiamtownUS ได้ที่  www.facebook.com/siamtownus
ติดตามข่าวอีกหนึ่งช่องทาง LINE ได้ทาง SiamtownUS Line@ Official  Line ID :  @siamtownus หรือกดเพิ่มเพื่อนได้ที่ https://line.me/R/ti/p/%40hdc9342m


 




นำเสนอข่าวโดย : ทีมข่าว สยามทาวน์ยูเอส,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข