Hot News
ปิดอินแอนด์เอ้าท์ฯ หลังลูกค้าป่วยคล้ายไข้หวัดใหญ่

          วันที่ 11 พฤษภาคม 2017 ที่ผ่านมา อินแอนด์เอ้าท์เบอเกอร์ สาขาลิเวอร์มอร์ ปิดทำการชั่วคราวหลังมีลูกค้าจำนวนหนึ่งรายงานอาการป่วยหลังรับประทานอาหารของที่ร้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยอ้างว่ามีอาการคล้ายๆกับเป็นไข้หวัดใหญ่

          โดยทางอินแอนด์เอ้าท์เบอเกอร์ได้รับการติดต่อจากลูกค้าทั้งสิ้น 9 รายที่ระบุว่ามีอาการป่วยเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่หลังจากรับประทานอาหารเย็นที่สาขาลิเวอร์มอร์ แคลิฟอร์เนีย (ห่างจากเมืองซาน โฮเซ ไปทางเหนือกว่า 30 ไมล์) ซึ่งเพื่อความปลอดภัยทางร้านจึงตัดสินใจขอทำการปิดร้านชั่วคราวเพื่อทำการตรวจสอบและแจ้งไปยังหน่วยงานท้องถิ่นของกระทรวงสาธารณสุข และในวันเดียวกันที่ปิดร้านก็ได้มีการทำความสะอาดร้านและฆ่าเชื้อ

          โดยการปิดครั้งนี้เป็นปิดโดยการสมัครใจเองของทางร้านเพื่อช่วยให้เกิดความรวดเร็วในการสืบสวนของเจ้าหน้าที่เฮลท์ ดีพาร์ทเม้นท์ โดยมีการร้องเรียนอีกเรื่องคืออาการปวดท้องลำไส้อย่างรุนแรงของสมาชิกทีมซอฟท์บอลในคอลเลจซึ่งได้รับประทานไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2017 ช่วงกลางวัน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นอาการการติดเชื้อท้องเสียโนโรไวรัส แต่ยังไม่มีการสรุปออกมา โดยทางร้านจะทำการเปิดร้านโดยเร็วที่สุดหลังจากเฮลท์ ดีพาร์ทเม้นท์ทำการตรวจสอบเสร็จสิ้นแล้ว

           

           

           

           


 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข