อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
"พนง.แมคโดนัลด์ แจ้งเบาะแสจับฆาตกรไลฟ์เฟสบุ๊ค"

อังคารที่ 19 เมษายน 2017 ถือเป็นวันที่ยาวนานหนึ่งวันในการตามจับฆาตกรเลือดเย็น ยิงเหยื่อชายชราจากเมืองคลีฟแลนด์โดยถ่ายทอดสดไลฟ์เฟสบุ๊ค (มีคลิป) ขณะลงมือ แต่ในที่สุดถูกพนักงานแมคโดนัลด์ ชลอออเดอร์อาหารเพื่อรอเวลาตำรวจเข้าจับกุม

ตำรวจรัฐเพนซิลเวเนียได้รับโทรศัพท์แจ้งเบาะแสเวลาประมาณ 11.00 น. เมื่อวันอังคาร์ที่ 19 เมษายน 2017 ที่ผ่านมาระบุว่ารถของฆาตกรเลือดเย็นชื่อ สตีฟ สตีเฟ่นส์ได้จอดอยู่ที่ที่จอดรถของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแมคโดนัลด์ในเมืองเอรินซึ่งห่างจากเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประมาณ 100 ไมล์ที่ซึ่งชายชรา โรเบิร์ต ก็อดวิน ซีเนียร์ถูกฆ่าเมื่ออีสเตอร์ อาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2017 ที่ผ่านมา

นายโทมัส ดัสชาร์มเจ้าของร้านแมคโดนัลด์บนถนนบัฟโฟโล่กล่าวกับนักข่าวว่าพนักงานไดร์ฟทรูของร้านจำรูปพรรณสันฐานของฆาตกรคนนี้ได้ขณะที่เค้าได้จอดรถเทียบกับหน้าต่างเพื่อรับอาหารที่เค้าสั่งเอาไว้ โดยพนักงานคนดังกล่าวรีบโทรหาตำรวจทันที หลังจากที่ได้โทร 911 พนักงานได้ส่งอาหารให้กับฆาตกรโดยเป็นไก่ชิ้นแมคนักเก็ตแต่ด้วยไหวพริบของพนักงานจึงออกอุบายว่าเฟรนฟรายด์ยังไม่เสร็จต้องรอ เจตนาเพื่อถ่วงเวลาให้ตำรวจมาทันเพื่อทำการจับกุม
แต่ฆาตกรไม่อยากที่จะรอจึงได้เคลื่อนรถออกไปด้วยความเร็วรถปกติ โดยที่ไปยังไม่ถึง 100 ฟุตตำรวจก็มาถึง 

เมื่อตำรวจมาถึงฆาตกรได้ออกจากที่จอดรถไปแล้ว จากนั้นการไล่ล่าก็เกิดขึ้น ซึ่งตำรวจได้ทำการชนรถฆาตกรให้เสียหลักเพื่อให้ทำการควบคุมรถไม่ได้ ในขณะเดียวกันนั้นเองนายสตีฟ สตีเฟ่นส์ก็ได้ทำการปลิดชีพตัวเองด้วยการยิงตัวเองที่ศรีษะและเสียชีวิต ณ.จุดเกิดเหตุ

รางวัลนำจับจำนวน $50,000 ถูกเสนอให้กับผู้แจ้งเบาะแสแต่ยังไม่ระบุว่าจะเป็นพนักงานคนดังกล่าวหรือไม่
 
ฆาตกรรายนี้เป็นที่ต้องการของตำรวจหลังจากยิงนายก็อดวินต่อหน้าต่อตา โรเบิร์ต ก็อดวิน ซีเนียร์ อายุ 74 ปี มีลูกทั้งหมด 10 คนและหลานอีก 14 คน ได้เดินทางกลับจากมื้ออาหารค่ำวันอีสเตอร์และถูกฆาตกรรมโดยวีดีโอได้ถูกไว้บนเฟสบุ๊คและถูกลบลงไปภายหลัง


ชายชรา โรเบิร์ต ก็อดวิน ซีเนียร์




สตีฟ สตีเฟ่นส์ ฆาตกรไลฟ์เฟสบุ๊ค




เหตุการณ์ขณะตามจับกุม




ภาพในร้านแมคโดนัลด์



 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข