อเมริกาและแคลิฟอร์เนีย
ยิงดับคนขาว 3 ศพเมืองเฟรสโน ตะโกนอัลเลาะห์ยิ่งใหญ่ที่สุด หลังโดนจับ

คนร้ายใน เมืองเฟรสโนไล่ยิงคนไม่เลือกทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน หลังจากนั้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม ระหว่างจับกุมคนร้ายตะโกนออกมาว่า "Allahu Akbar" ซึ่งแปลว่า "Allah is [the] greatest" แปลว่าอัลเลาะห์เป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ตำรวจระบุว่านาย Kori Ali Muhammad อายุ 39 ปีได้เปิดฉากยิงใส่ผู้โดยสารในรถบรรทุก PG&E ถนนนอร์ธแวนเนสประมาณเวลา 10.45 น. ซึ่งคนขับรถบรรทุกดังกล่าวได้พาเหยื่อจากการถูกยิงไปที่สถานีตำรวจในเมืองดาวน์ทาวน์เฟสโน่ ซึ่งเวลาต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าคนร้ายได้เดินมาทางฝั่งตะวันตกต่อและยิงใส่ผู้ชายหนึ่งรายแต่โชคดีที่ยิงไม่โดน จากนั้นเค้าได้เดินไปยังถนนชื่อฟูลตันซึ่งได้ยิงชายอีกหนึ่งคนแต่โชคร้ายชายคนนั้นเสียชีวิต ไม่พอแค่นั้นเค้ายังเดินไปงานการกุศลของศาสนาคริสต์ นิกายคาทอลิกซึ่งเค้าได้เผชิญหน้ากับชายอีกคนหนึ่งที่บริเวณที่จอดรถและได้ยิงชายคนนั้นเสียชีวิต ซึ่งทั้้งหมดเข้าได้ยิงไปทั้งสิ้น 16 นัดแค่เวลา 1 นาที จาก 4 สถานที่เกิดเหตุ ซึ่งหลังจากนั้นโชคดีที่ตำรวจจับคนร้ายได้และระหว่างที่เค้าถูกจับเค้าก็ได้ตะโกนคำว่า อัลเลาะห์เป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดออกมา ซึ่งเค้าคือหนึ่งในผู้ต้องการที่ทางตำรวจต้องการตัวมากที่สุดหลังจากเหตุการณ์ยิงกันเสียชีวิตที่โรงแรมโมเทล 6 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายงานจากตำรวจยังเพิ่มเติมว่านายมูฮัมหมัดมีประวัติอาชญกรรมมาก่อนและพึ่งได้มีการโพสความในใจทางเฟสบุ็คว่าเค้าไม่ชอบคนขาวและยังได้แสดงการแสดงการต่อต้านรัฐบาลอีกด้วย ซึ่งเหยื่อจากการยิงครั้งนี้คือคนขาวทั้งหมดซึ่งกำลังตรวจสอบข้อมูลคนบาดเจ็บและเสียชีวิต

เครดิตภาพ : เอบีซีนิวส์30




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข