Entertain Update
Bourne 6 วางแผนสร้าง แมตต์ เดมอน อยากกลับมาด้วย

เผยแผนการสร้าง Bourne 6 ทาบทาม แมตต์ เดมอน และผู้กำกับ พอล กรีนกลาส กลับมาร่วมงาน อย่างไรก็ตาม เจเรมี เรนเนอร์ อาจไม่กลับมารับบท แอรอน ครอส อีกแล้ว

Jason Bourne หนังภาค 5 ในตระกูล Bourne ประสบความสำเร็จด้วยรายได้จากทั่วโลกกว่า 415 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งถือว่าเพียงพอจนทำให้หนังภาค 6 มีโอกาสเกิดขึ้นจริง โดยล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2016 โปรดิวเซอร์ แฟรงค์ มาร์แชล (Frank Marshall) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Yahoo Movies เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสร้างภาคต่อ Jason Bourne 6 โดยบอกว่า แมตต์ เดมอน (Matt Damon) และผู้กำกับ พอล กรีนกลาส (Paul Greengrass) ยินดีกลับมาร่วมงานหากเจอไอเดียที่ใช่

          "ผมได้พูดคุยกับทั้งสองคนแล้ว แน่นอนว่าพวกเขาพอใจกับหนังภาคล่าสุดที่ออกมา ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเนื้อเรื่องเช่นเดียวกับภาคนี้ ทุกคนบอกว่าถ้าหากคุณมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เราก็จะลองเก็บไอเดียนี้ไปคิดดู ในตอนนี้เราหยุดพักกันชั่วคราว แต่เราจะกลับไปลุยและพยายามหาเรื่องราวให้ได้ เราได้ทิ้งตอนจบแบบปลายเปิดเอาไว้สำหรับการสานต่อโลกของบอร์น ซึ่งเราจะได้รู้กันว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร"

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่า เขาสนใจสานต่อเรื่องราวของ แอรอน ครอส ที่รับบทโดย เจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner) ในหนังเรื่อง The Bourne Legacy หรือไม่ โปรดิวเซอร์คนเก่งกลับให้คำตอบว่าคงไม่ทำอีกแล้ว "อาจจะไม่นะ ผมไม่รู้เหมือนกัน ยังมีเรื่องราวให้ได้ค้นหาเหมือนกันแต่เราก็คงไม่ทำ เราไม่เคยพูดถึงเรื่องนั้น"

สำหรับแผนการสร้าง Bourne 6 อาจยังไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากการพูดคุยในเรื่องต่าง ๆ ยังคงอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่ถึงอย่างนั้นการคว้าตัว แมตต์ เดมอน และผู้กำกับ พอล กรีนกลาส กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็น่าจะเป็นเครื่องการันตีว่าหนังภาคนี้จะประสบความสำเร็จแน่นอน













 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข