Entertain Update
Real Steel 2 เผยความเคลื่อนไหว แย้มไอเดียพล็อตเรื่อง

ผู้กำกับ ชอว์น เลวี เผยความเคลื่อนไหวภาคต่อ Real Steel 2 ว่ายังไม่ได้บทที่โดนใจ แต่เขาสนใจเบื้องหลังการสร้างหุ่นยนต์อะตอม

นับตั้งแต่ Real Steel เข้าฉายเมื่อปี 2011 แฟนหนังต่างรอคอยว่าเมื่อไร Real Steel 2 จะคลอดตามมา แม้เคยข่าวเมื่อเดือนกันยายน 2014 ว่าหนังภาคต่อกำลังจะเกิดขึ้นจริง แต่เรายังไม่เคยได้ยินความเคลื่อนไหวจนถึงบัดนี้ จนกระทั่งล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2016 ผู้กำกับ ชอว์น เลวี (Shawn Levy) ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Collider ออกมาพูดถึงแผนการสร้าง Real Steel 2 และไอเดียที่เขาอยากนำมาเล่า

          "สิ่งที่ผมยังต้องการสำรวจคือแนวคิดที่ว่า หุ่นอะตอมถูกสร้างขึ้นมาได้อย่างไร ?" เขากล่าว "มีส่วนไหนของการออกแบบหรือเปล่า ที่ทำให้สิ่งประดิษฐ์อย่างเขามีความชาญฉลาดและความรู้สึกนึกคิด แล้วเขาจะรู้ถึงขีดจำกัดของตัวเองบ้างหรือเปล่า ?"

นอกจากนี้ ชอว์น เลวี ยังบอกด้วยว่า เคยมีความพยายามสร้าง Real Steel 2 อยู่หลายครั้ง แต่ยังไม่เกิดขึ้นจริงเพราะบทยังไม่โดนใจ "สิ่งที่ผมอยากจะบอกคือ เราเคยพยายามหลายครั้งร่วมกับนักเขียนบทหลายคน แต่ยังไม่มีร่างบทฉบับไหนที่ทำให้ผม ฮิวจ์ และสตีเว่น เห็นพร้อมต้องกัน มันเหมือนกับว่ายังไม่ดีพอสำหรับเรื่องราวใหม่และหนังภาคใหม่"

          ย้อนกลับไปเมื่อกันยายน 2014 เคยมีข่าวว่า ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) จะกลับมารับบทเป็น ชาร์ลี เคนตัน ซึ่งถ้าหากวันหนึ่ง Real Steel 2 เกิดขึ้นจริง ๆ เราคงต้องรอลุ้นว่าเขาจะยังเอาด้วยหรือไม่













 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : กระปุกดอทคอม

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข