Entertain Update
รอเลย ดร.สเตรนจ์ กลับมาแน่นอนใน Avengers: Infinity War

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ยืนยันว่า ดร.สเตรนจ์ จะกลับมาแน่นอนใน Avengers: Infinity War ในปี 2018 โดยเตรียมเปิดตัวในหนังเดี่ยว Doctor Strange ในช่วงปลายเดือนตุลาคม

หลังจาก เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ (Benedict Cumberbatch) เปิดตัวในหนังเรื่อง Doctor Strange ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า หลายคนอาจสงสัยว่าหลังจากจบเรื่องนี้ไปแล้ว ดร.สเตรนจ์ จะกลับมาอีกเมื่อไร ซึ่งล่าสุดเรามีข่าวดีมาบอกว่าเขาจะกลับมาอีกไม่นานเกินรอ เพราะเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2016 เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์ ให้สัมภาษณ์กับ Empire ว่าเขาจะกลับมาแน่นอนในหนังเรื่อง Avengers: Infinity War ร่วมกับนักแสดงคนอื่น ๆ อย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) และพอล เบ็ตตานีย์ (Paul Bettany)

          "การ รวมตัวพวกเราไว้ด้วยกันมันเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมคาแรคเตอร์นี้ (ดร.สเตรนจ์) ถึงต้องการเปิดตัวเพื่อปูทางสู่บทถัดไป ซึ่งต้องรอดูว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร"

          ข่าวการมาของ ดร.สเตรนจ์ อาจไม่ใช่เรื่องเหนือความคาดหมายสำหรับแฟน ๆ เพราะก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า Avengers: Infinity War จะรวมตัวละครจาก Marvel เอาไว้ถึง 67 คน และถือเป็นหนังของ Marvel ที่รวมตัวละครเอาไว้มากที่สุดเป็น ประวัติการณ์ ซึ่งมีลุ้นว่าตัวละครจากซีรีส์ Daredevil, Luke Cage, Jessica Jones หรือ Agents of S.H.I.E.L.D. อาจมีส่วนร่วมด้วย

          นอกจาก ดร.สเตรนจ์ จะร่วมสงคราม Infinity War ยังมีข่าวลือด้วยว่าเขาอาจมีบทรับเชิญในหนังเรื่อง Thor: Ragnarok เพราะมีภาพหลุดที่ คริส เฮมส์เวิร์ธ ถือนามบัตรของ ดร.สเตรนจ์ ระหว่างเข้าฉาก ส่วนใครที่สงสัยว่าเขาจะเปิดตัวได้ยอดเยี่ยมแค่ไหน รอติดตามได้ในหนังเรื่อง Doctor Strange ที่เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 26 ตุลาคม

(เครดิต กระปุกดอทคอม)

Doctor Strange

Benedict Cumberbatch

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข