Entertain Update
ลือ ! แดเนียล เคร็ก ถูกเสนอ 150 ล้านเหรียญ ยื้อเล่นหนัง 007

มีรายงานล่าสุดว่า Sony Pictures ยื่นข้อเสนอให้กับ แดเนียล เคร็ก เป็นจำนวนเงิน 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แลกกับการที่เขาจะกลับมาสวมบท เจมส์ บอนด์ อีก 2 ภาค หลังจากเขาประกาศชัดเจนว่าอยากวางมือ

แดเนียล เคร็ก (Daniel Craig) แสดงความชัดเจนมาโดยตลอดว่าเขาต้องการถอนตัวจากบทสายลับ เจมส์ บอนด์ ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการฟันธงว่าเขาจะโบกมือลาจริงหรือไม่ โดยล่าสุดมีข่าวลือปล่อยออกมาอีกแล้วว่า พระเอกวัย 49 ได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนโต แลกกับการที่เขาต้องสวมบทนี้ต่อไป โดยเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2016 เว็บไซต์ Radar Online รายงานว่า Sony Pictures ยื่นข้อเสนอให้กับ แดเนียล เคร็ก เป็นจำนวนเงิน 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้เขากลับมาสวมบทสายลับ 007 ในหนังอีก 2 ภาค ซึ่งรายงานดังกล่าวยังไม่ระบุว่า แดเนียล เคร็ก ตอบตกลงหรือไม่  

          โดยแหล่งข่าววงในรายงานว่า Sony Pictures กำลังหาทางยื้อ แดเนียล เคร็ก เอาไว้ให้นานที่สุด เพราะการสูญเสียเขาไปในช่วงเวลาวิกฤตของแฟรนไชส์ 007 ไม่ใช่ทางเลือกที่ทีมงานระดับสูงต้องการ ซึ่งตอนนี้ทางสตูดิโอยังไม่สามารถหานักแสดงคนใหม่มาทำหน้าที่แทนเขาในระยะยาวได้ 

          ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า แดเนียล เคร็ก ปฏิเสธข้อเสนอจากค่าย MGM เป็นจำนวนเงิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แลกกับการที่เขาต้องสวมบทเป็น เจมส์ บอนด์ ในหนังอีก 2 ภาค โดยแหล่งข่าววงในจากเว็บไซต์ The Daily Mail เปิดเผยว่า แดเนียล เคร็ก บอกกับผู้บริหารค่าย MGM ว่าเขาต้องการถอนตัวนับตั้งแต่เสร็จสิ้นการถ่ายทำเรื่อง Spectre

แม้ยังไม่มีการฟันธงว่า แดเนียล เคร็ก จะอยู่หรือไป แต่มีการพูดถึงเยอะเหลือเกินว่า ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston), ไอดริส เอลบา (Idris Elba) และไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) คือคนที่มีสิทธิ์คว้าบทสายลับ 007 คนต่อไปมากที่สุด ซึ่งต้องรอดูว่า แดเนียล เคร็ก จะมีท่าทีต่อข่าวนี้อย่างไร


(เครดิต กระปุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :
 
Detail :
 



  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 2

Dear Evan, I just love your messages whilst you are away. It is such a unique experience, thankyou for sharing it all with us.The photos make it all so clear, we see it just as you see it. London is suffering a severe drought, so the sight of rain would be a great asset at present. Lots of it!
best place to buy cheap girls long sleeve soccer goalie jersey http://www.myluckyjersey.net/wholesale-fc-barcelona-201617-away-deep-purple-women-soccer-jersey-really-cheap-p53.html

  • ¼ÙéÊè§: best place to buy cheap girls long sleeve soccer g
  • 113.66.40.58 Dec 25, 2016 @09:31 AM
  • ¤ÇÒÁ¤Ô´àËç¹·Õè : 1

cartierlovejesduas I want one of those in OD or Ranger green.
imitazione cartier bracciali uomo http://www.notiziedimarca.net/

  • ¼ÙéÊè§: imitazione cartier bracciali uomo
  • 113.66.40.58 Dec 24, 2016 @08:35 AM
ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข