Entertain Update
The Secret Life of Pets เตรียมคลอดภาค 2 ฉายปี 2018

The Secret Life of Pets เตรียมสร้างภาค 2 เข้าฉายเดือนกรกฎาคม 2018 โดยผู้กำกับ คริส โรโนด์ จะกลับมารับหน้าที่เดิม

หลังจากเข้าฉายในสหรัฐฯไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม The Secret Life of Pets กลายเป็นแอนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จเรื่องหนึ่งแห่งปี 2016 จนทำให้สตูดิโอประกาศสร้างภาค 2 เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2016 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า Universal Pictures และ Illumination Entertainment ประกาศสร้างแอนิเมชั่นภาคต่อ Secret Life of Pets 2 พร้อมวางกำหนดเข้าฉาย 13 กรกฎาคม 2018 ตามหลังผลงานฟอร์มยักษ์ Ant-Man and the Wasp ของค่าย Marvel เพียงสัปดาห์เดียว

แผนการสร้าง Secret Life of Pets 2 ได้ผู้กำกับคนปัจจุบันอย่าง คริส โรโนด์ (Chris Renaud) กลับมาทำหน้าที่เดิม เช่นเดียวกับ ไบรอัน ลินช์ (Brian Lynch) ที่จะกลับมานั่งแท่นเขียนบทเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่ชัดเจนว่าทีมให้ เสียงพากย์ชุดเดิม อาทิ หลุยซ์ ซี.เค. (Louis C.K.), อีริค สโตนสตรีต (Eric Stonestreet), เควิน ฮาร์ท (Kevin Hart) จะกลับมาด้วยหรือไม่

จนถึงตอนนี้ The Secret Life of Pets กวาดรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้างเพียง 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งตัวเลขจะสูงขึ้นหลังจากเข้าฉายในอีก 48 ประเทศ รวมถึงตลาดสำคัญอย่างประเทศจีน โดยเรื่องราวของ The Secret Life of Pets จะเปิดเผยว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงแอบทำอะไรเวลาที่เจ้าของไม่อยู่บ้าน ซึ่งโดนใจผู้ชมทั่วโลกที่มีสัตว์เลี้ยงแสนรักเป็นของตัวเอง





(เครดิต กระปุกดอทคอม)










 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข