Entertain Update
สตีเว่น สปีลเบิร์ก เปิดกล้องหนังไซไฟสุดมัน Ready Player One


สตีเว่น สปีลเบิร์ก เปิดกล้องหนังใหม่ Ready Player One เล่าการผจญภัยล่าสมบัติในโลกเสมือนจริง ได้ดูแน่เดือนมีนาคม 2018

อีกหนึ่งโปรเจคท์ของผู้กำกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ที่แฟนหนังรอคอย คือหนังไซไฟอย่าง Ready Player One ที่ประกาศสร้างมานานนับปี (อ่านข่าว : สตีเว่น สปีลเบิร์ก พร้อมลุยหนังไซไฟ Ready Player One) จนในที่สุด 3 กรกฎาคม 2016 ผู้เขียนบทของเรื่องอย่าง แซ็ค เพ็นน์ (Zak Penn) ก็เปิดเผยทางทวิตเตอร์ @zakpenn ว่าหนังเรื่อง Ready Player One เปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณผู้เขียนนิยายต้นฉบับอย่าง เออร์เนส ไคลน์ (Ernest Cline) ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี
Ready Player One ดัดแปลงจากนวนิยายขายดีของ เออร์เนส ไคลน์ เดินเรื่องผ่านเด็กวัยรุ่นอย่าง เวด วัตต์ ผู้หลงใหลใน โอเอซิส โลกเสมือนจริงซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นใช้ชีวิตในโลกแฟนตาซี แต่หลังจากผู้ก่อตั้งเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เกมล่าสมบัติครั้งใหญ่ของโอเอซิสจึงเปิดฉากขึ้น โดยผู้ชนะจะได้ครอบครองบริษัทที่สร้างโลกแห่งนี้ขึ้นมา โดยหนุ่ม เวด วัตต์ ต้องผจญภัยพร้อมกับผู้เล่นจากทั่วโลก ซึ่งทำให้เขาพบกับศัตรูสุดอันตราย และผู้เข้าแข่งขันคนอื่น ๆ ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อครอบครองสมบัติล้ำค่า

 ในเรื่องนี้ ไท เชอริแดน (Tye Sheridan) ดาราหนุ่มจาก X-Men: Apocalypse จะสวมบทเป็น เวด วัตต์ เช่นเดียวกับ โอลิเวีย คุ๊ก (Olivia Cooke) ที่จะมารับบทเป็นตัวละครนำหญิงนามว่า แซม ส่วนทีมนักแสดงคนอื่น ๆ มีทั้ง ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg), มาร์ค ไรแลนซ์ (Mark Rylance), ที.เจ. มิลเลอร์ (T.J. Miller) รวมถึง เบน เมนเดลโซห์น (Ben Mendelsohn)

สำหรับโปรเจคท์ Ready Player One มีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 30 มีนาคม 2018 เลื่อนจากกำหนดการเดิมในเดือนธันวาคม 2017 เพื่อหลีกทางให้กับ Star Wars: Episode 8 ของค่าย Disney


(เครดิต กระปุกดอทคอม)




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข