สาระน่ารู๋
6 กรกฎาคม วันจูบสากล กับสุดยอดเทคนิคในการจูบที่ดี ที่ห้ามพลาด

หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ว่าวันนี้ วันที่ 6 ก.ค. ของทุกปี เป็น "วันจูบสากล" หรือ "International Kissing Day" ซึ่งคนไทยอาจจะยังไม่อินมาก แต่ความสำคัญของวันนี้ เริ่มต้นในประเทศอังกฤษ ก่อนจะขยายความรู้จักไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

จูบใครคิดว่าไม่สําคัญ.....

คุณจำจูบแรกของคุณได้ไหม ไม่ว่าใครก็ต้องมีจูบแรกแน่นอน เพราะการจูบเป็นการแสดงความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่ดูนุ่มนวล แต่จะจูบแบบไหนให้จับใจ และไม่น่าเบื่อ มาดูเคล็ดดีๆ ที่นำมาเสนอเลยค่ะ ที่ จริงแล้วทฤษฎีเกี่ยวกับจูบ การจูบ และวิธีการจูบ มีอยู่มากมายหลายทฤษฎีเป็นการวิเคราะห์ หลายทฤษฎีเป็นบทความทางวิชาการ แต่ไม่ว่าจะเป็นทฤษฎีไหน ส่วนใหญ่เราก็เอามาประยุกต์ในชีวิตประจำเตียง (ประจำวัน) ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นครั้งนี้ลองมาศึกษาทฤษฎีจูบจากประสบการณ์จริงกันหน่อยดีกว่า  

1. จูบด้วยความแผ่วเบาและนุ่มนวล ผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์บอกว่าการจูบด้วยความแผ่วเบาและนุ่มนวล มักจะทำให้สาวเจ้าเคลิบเคลิ้มได้ง่ายกว่าการจูบแบบรุนแรงปานจะกลืนกิน เพราะจูบแผ่วเบาให้ความรู้สึกถึงการทะนุถนอมมากกว่าการจูบแบบรุนแรง แต่ก็ใช่ว่าการจูบแบบรุนแรงจะไม่มีประโยชน์เลยเสียทีเดียว เพราะถ้าหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศเมื่อไหร่ ก็กระหน่ำจูบเธอให้เต็มรักไปเลย 

2. อย่ากลัวที่จะเป็นผู้นำ อย่าตกใจถ้าได้เป็นผู้ตาม โดยธรรมชาติแล้วหนุ่มๆ ควรเป็นฝ่ายเริ่มต้น เพราะการเป็นผู้นำสำคัญสำหรับหนุ่มๆ ในการเป็นผู้ควบคุมเกมการจูบ ดังนั้น คุณจึงต้องนำเธอด้วยการสัมผัสริมฝีปากกับริมฝีปาก หรือไม่ก็นำเธอด้วยการใช้ลิ้นสัมผัสกับลิ้น แต่ในบางกรณีที่สาวๆ เป็นฝ่ายนำคุณบ้าง ตั้งแต่เธอเริ่มนำจูบไปจนถึงนำใช้ลิ้น ก็อย่าได้ตกใจ เล่นไปตามเกมเถอะ รับรองว่าจะดีเอง 

3. หลับตาแล้วพาใจล่องลอย ที่จริงแล้วไม่เคยมีใครบอกว่าเราควรลืมตาหรือหลับตาขณะจูบ เพราะโดยธรรมชาติแล้วเวลาที่เรากำลังดูดดื่มกับรสจูบขอใคร เราก็มักจะหลับตาพริ้มแล้วปล่อยใจให้ล่องลอยไปด้วยเสมอ ในทางตรงกันข้ามถ้าคุณเผลอลืมตาจูบ เชื่อว่าคุณน่าจะได้พบความจริงบางอย่างว่าใบหน้าโคลสอัพของอีกฝ่ายอาจจะไม่ ได้น่าภิรมย์นัก ดังนั้นหลับตาซะ 

4. อย่าปล่อยมือไว้ให้ว่างหรือวางเฉย มือสำคัญสำหรับกิจกรรมการจูบ เพราะมือเร่งเร้าความรู้สึกระหว่างกันได้เป็นอย่างดี สำหรับผู้เชี่ยวชาญและเจนสนามรบ ตำแหน่งของมืออาจจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเขานัก แต่สำหรับมือใหม่หัดจูบ ตำแหน่งของมือถือเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้พวกเขากังวลอยู่ไม่น้อย ผู้เชี่ยวชาญของเราบอกว่า เมื่อปากจูบไปก็ลองใช้มือลูบไล้เรือนผมของเธอ หรือไม่ก็สัมผัสแผ่วเบาที่ต้นคอ จะทำให้เธอเคลิบเคลิ้มขึ้นได้ แต่ถ้าคุณกำลังร้องขอมากกว่าการจูบ ก็ให้ลูบไล้ที่สะโพกเธอ 

5. สร้างเทคนิคการจูบใหม่ๆ ให้ตัวเอง การสร้างเทคนิคใหม่ๆ ในการจูบให้กับตัวเองและคู่รักเป็นสิ่งจำเป็น เพราะนอกจากจะสร้างความวาบหวิวในกรณีที่คุณมีเทคนิคที่แพรวพราวมากขึ้นได้ แล้วเทคนิคใหม่ยังแก้เบื่อได้ดี เรามีแนวทางมานำเสนอ

จูบแบบทีเล่นทีจริง จูบแบบทีเล่นทีจริงเป็นการจูบแบบหยอกเอิน การจูบแบบหยอกเอินเป็นการสร้างความกุ๊กกิ๊กให้ชีวิตคู่ หนุ่มๆ ลองบรรจงจูบแล้วหยุด ทำทีเหมือนจะจูบอีกครั้งแต่ไม่จูบ รับรองว่าสาวเจ้าจะต้องเร่งเร้าด้วยการรุกจูบเองทันที 

จูบแบบเย้ายวน การจูบแบบเย้ายวนสร้างเสน่หาให้แก่กันและกันได้ แน่นอนว่ามันเป็นการจูบที่คาดหวังกิจกรรมต่อเนื่อง ก่อนจะนำลิ้นเข้าไปสำรวจภายในช่องปากของสาวๆ หนุ่มๆ ลองใช้ลิ้นสัมผัสแผ่วเบาที่ริมฝีปากของเธอดูสิ รับรองว่าจะเคลิบเคลิ้มกันได้ดีทีเดียว 

จูบเย้ยจันทร์ เราไม่แนะนำให้คุณจูบเย้ยใคร เพราะวัฒนธรรมของไทยไม่อำนวยต่อการจูบต่อหน้าธารกำนัล ดังนั้นถ้าอยากจูบต่อหน้าสักขีพยานจงจูบเย้ยจันทร์ การจูบกันในสถานที่เปิดโล่งให้ความรู้สึกที่ดีไม่แพ้การจูบในที่รโหฐาน เผลอๆ อาจจะตื่นเต้นมากกว่าเสียอีก ว่าแล้วเดินจูงมือไปจูบเย้ยจันทร์กันที่สวนหน้าบ้านหน่อยเป็นไร

(เครดิต วูเม่นพลัสแม็กกาซีน โดย สนุกดอทคอม)

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 วิธีทำให้รูขุมขนหน้าเล็กลง เผยผิวหน้าเนียนสวยเป๊ะด้วย 5 เทคนิคง่าย ๆ (63/13168) 
05-03-2018 18 ปัญหากวนใจของผู้หญิง ยุคนี้ ถ้าไม่ใช่ ผู้หญิง ไม่รู้หรอก! (23/4392) 
26-02-2018 เคล็ดลับความงาม กับ 10 เทคนิคเปลือยหน้าสดอย่างมั่นใจ โดยไม่ใช้เครื่องสำอาง (0/4458) 
12-02-2018 17 เรื่องน่ารู้ คู่ความงาม (0/3831) 
05-02-2018 3 สูตรความงามจากเปลือกกล้วย ตัวช่วยกู้ผิวหน้าให้สวยสดใส (0/4365) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข