Entertain Update
Disney ทบทวนแผนสร้าง The Little Mermaid ฉบับคนแสดง

Disney ลังเลสร้าง The Little Mermaid ฉบับคนแสดง ขณะที่ Universal ประกาศสร้างเวอร์ชั่นของตัวเอง นำแสดงโดย โคลอี เกรซ มอเรตซ์

เป็นที่ทราบกันดีว่าในระยะหลัง Disney ทยอยนำเทพนิยายคลาสสิกต่าง ๆ มาสร้างเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น ซึ่งมีการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดว่า Disney เริ่มพูดคุยกับบรรดาโปรดิวเซอร์ เกี่ยวกับการนำ The Little Mermaid มาสร้างเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น แต่ยังไม่ชัวร์ว่าจะปล่อยไฟเขียวดีหรือไม่ โดยเว็บไซต์ Deadline รายงานเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2016 ว่า Disney กำลังทบทวนแผนการสร้างหนังไลฟ์แอ็คชั่น The Little Mermaid ว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งถ้าหากพวกเขาตัดสินใจเดินหน้าต่อ อาจเป็นการเปิดศึกกับค่าย Universal Picture ที่เคยประกาศสร้างหนัง The Little Mermaid โดยวางตัวให้ โคลอี เกรซ มอเรตซ์ (Chloe Grace Moretz) มาสวมบทเงือกน้อย แอเรียล

เหตุการณ์ที่ Disney สร้างหนังไลฟ์แอ็คชั่นออกมาชนกับสตูดิโออื่น ๆ เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับหนังเรื่อง The Jungle Book ที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยค่าย Warner Bros. เตรียมปล่อยหนัง Jungle Book เวอร์ชั่นของตัวเองตามมาในเดือนตุลาคม 2018 แต่ในเมื่อ The Little Mermaid ของค่าย Universal ยังไม่มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการ จึงเป็นเรื่องน่าลุ้นว่าเวอร์ชั่นของใครจะเข้าฉายก่อนกัน

The Little Mermaid เป็นผลงานการเขียนของ คริสเตียน แอนเดอร์เซน (Hans Christian Andersen) ซึ่งตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1837 เล่าเรื่องราวของเงือกสาวที่ฝันอยากเป็นมนุษย์ หลังพบรักกับชายที่ช่วยชีวิตเธอจากการจมน้ำ โดยในปี 1991 ค่าย Disney หยิบตำนานเรื่องนี้มาดัดแปลงเป็นแอนิเมชั่นจนโด่งดังไปทั่วโลก

(เครดิต กระปุกดอทคอม)

The Little Mermaid

The Little Mermaid

The Little Mermaid

The Little Mermaid

 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข