Star Close up
ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ ผู้จัดการเผยอาการหอบกำเริบ


          ไมค์ พิรัชต์ ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ก่อนทรุด ! ผู้จัดการเผยอาการหอบกำเริบ เหตุเพราะพักผ่อนน้อย ล่าสุดออกจากโรงพยาบาลแล้ว          

          ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันยกใหญ่ เมื่อนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ของสื่อมวลชน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 กันยายน 2558 โดยคาดว่าสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวร้องไห้ออกมานั้น เป็นเพราะความเครียดสะสมเนื่องจากถูกถามเรื่องเซ็นรับรองบุตรและค่าเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ หรืออาการป่วยโรคหอบกำเริบกะทันหัน

 

          โดย ไมค์ พิรัชต์ เผยว่า ทุกวันนี้ก็คุยกับ ซาร่า คาซิงกินี เป็นปกติ เรื่องเซ็นรับรองบุตรนั้น เซ็นไม่ได้กับไม่ได้เซ็นมันมีความหมายต่างกัน ซึ่งตนไม่จำเป็นต้องบอกเหตุผลกับคนอื่น พร้อมวอนอย่าด่าน้องสาวตน เรื่องทะเลาะซาร่า ลั่นทุกอย่างเกิดจากความเข้าใจผิดมีอะไรให้โยนมาที่ตนให้หมด ส่วนเรื่องค่าเลี้ยงดูน้องแม็กซ์เวลล์นั้น แรก ๆ ตนให้เงิน 5 หมื่นบาท แต่ตอนนี้ลดเหลือ 3 หมื่นบาทแล้ว เพราะตัวเขาเองก็มีค่าใช้จ่ายสูงเหมือนกัน ย้ำรักน้องแม็กซ์เวลล์มาก ให้อนาคตตัดสินทุกอย่

        ก่อนที่นักข่าวจะหันไปถามเรื่องผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ที่ประกบคู่กับ ออม สุชาร์ ซึ่งขณะที่ถามอยู่นั้น จู่ ๆ หนุ่มไมค์ก็ปล่อยโฮออกมา ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งพาเจ้าตัวไปยังลิฟต์เพื่อเดินทางกลับทันที อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้นักข่าวได้สังเกตเห็นอาการอ่อนล้าของเจ้าตัว จึงสอบถามว่าไหวหรือไม่ ซึ่งไมค์ก็บอกว่ายังไหวขอให้สัมภาษณ์ต่อ ก่อนจะปล่อยโฮและเดินออกไปทรุดตัวตรงบันได

หลังจากนั้นไม่นาน มีรายงานว่า ไมค์ พิรัชต์ เกิดอาการหอบกำเริบขณะให้สัมภาษณ์ เพราะไม่ได้ทานอาหารจึงทำให้เกิดอาการวูบ เกร็ง และล้มตัวลงไป โดยเบื้องต้นผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า อาการของไมค์ไม่ได้เป็นเพราะเครียดที่ถูกสัมภาษณ์เรื่องยังไม่ได้จดทะเบียนรับรองบุตร น้องแม็กซ์เวลล์ แต่เป็นเพราะพักผ่อนน้อยจนเป็นลม ประกอบกับอาการหอบกำเริบ และได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลแล้ว

 

และเมื่อเวลาประมาณ 22.10 น. กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของไมค์ ได้อัพเดทอาการของน้องชายผ่านไลน์ว่า ไมค์ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักผ่อนที่บ้านแล้ว ขอบคุณแฟน ๆ และพี่ ๆ นักข่าวที่เป็นห่วง




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 นาทีนี้ต้องยกให้ พี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" กับท่าเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย สเต็ปเป๊ะมาก (4/13740) 
05-03-2018 สู่ขวัญ บูลกุล แอมบาสเดอร์ลังโคม คนแรกของไทย อวดลุคสุดแกลม ณ แอลเอ (0/4113) 
26-02-2018 พระเอกสายบุญ ณเดชน์ ควงคุณแม่ท่องแดนพุทธภูมิ เนปาล-อินเดีย (0/4030) 
20-02-2018 เขินจัง "ศรีริต้า" แฮปปี้ตอบรับสถานะแฟน ไฮโซกรณ์ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ (0/3916) 
12-02-2018 โกอินเตอร์เต็มตัว! “ญาญ่า” ถ่ายแบบปกนิตยสารดังประเทศจีนถึง 2 ปก (0/2902) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข