Star Close up
ปีเตอร์ คอร์ป ตอบข่าวซุกกิ๊ก ชี้กอดเอวซ้อนบิ๊กไบค์เป็นเรื่องธรรมดา


ข่าวปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ล่าสุด เจ้าตัวตอบเรื่องซุกกิ๊กครั้งแรกกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ บอกเรื่องไปกันใหญ่แล้ว ขออย่าเพิ่งตัดสิน แจงภาพกอดเอวซ้อนมอเตอร์ไซค์เป็นเรื่องธรรมดา

           ถือเป็นเรื่องที่กำลังมีคนพูดถึงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องปมซุกกิ๊กของพระเอกปากกว้างเจ้าเสน่ห์ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" หลังภรรยาสาว "พลอย พลอยพรรณ" ออกมาประกาศตามหาให้กลับบ้านและมีข่าวโยงใยไปหาสาวสวยถึง 2 คน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ออกมาเปิดปากถึงเรื่องนี้กับสื่อซะที

           ล่าสุด (17 กรกฎาคม 2558) หนุ่มปีเตอร์ก็ได้เดินทางไปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง ละติจูดที่ 6 ที่เจ้าตัวร่วมแสดงด้วย ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 งานนี้ก็เลยมีทัพนักข่าวสายบันเทิงเกือบทุกสำนักไปดักรอสัมภาษณ์หนุ่มปี เตอร์ ที่ตึกมาลีนนท์จนแน่นพื้นที่เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ หนุ่มปีเตอร์ก็ถูกถามเรื่องข่าวดังกล่าวด้วย แต่เจ้าตัวก็ไม่ขอพูดพร้อมเผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวเป็นเรื่องที่ผมต้องเคลียร์ในบ้าน ตอนนี้คนอื่นไม่ต้องมาช่วย เพราะยิ่งไปกันใหญ่ บางคำวิจารณ์ในโลก ออนไลน์ก็แรงเกินไป เพื่อนก็แนะนำให้ฟ้อง ทั้งนี้ถ้าทำผิด ตนขอโทษ เพราะตนเป็นคนของประชาชน ส่วนภาพต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ปีเตอร์บอกว่า อย่าเพิ่งโยง อย่าเพิ่งตัดสิน ทุกอย่างจะมีคำอธิบายออกมาเอง

           "ตอนนี้ผมทำรายการทำรถมอเตอร์ไซค์อยู่ ซึ่งมีพิธีกรอยู่ 4 คน อีกอย่างนึงที่อยากจะบอกคือการซ้อนมอเตอร์ไซค์แล้วกอดเอวมันเป็นเรื่อง ธรรมดาถ้าซ้อนผมเป็นผู้ชายก็ต้องกอดเอวเหมือนกัน ส่วนเรื่องอื่นผมก็ต้องรักษาสัญญาของผมแล้วไปเคลียร์กันที่บ้าน ทุกคนไม่ต้องมาช่วยเคลียร์ ตอนนี้เรื่องมันไปกันใหญ่แล้ว ทุก คนช่วยกันติต้องใช้คำว่าด่าในโลกโซเชียล ก็มีพี่ ๆ หลายคนแนะนำมาว่าผมต้องแจ้งความเพราะมันมีการใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างจะรุนแรง มากแล้วมันมีกฎหมายค่อนข้างชัดเจนว่ามันผิดกฎหมาย แต่ถ้ายังไงถ้าผมทำเรื่องที่มันผิดในสายตาของประชาชนเพราะผมเป็นคนของ ประชาชนอันนี้ผมขอโทษ แต่ว่าที่เหลือผมคงต้องเคลียร์ที่บ้าน

           ส่วนที่เป็นภาพหลุด ผมว่าอย่าเพิ่งรีบตัดสินก็ดี เพราะว่ามันมีคำอธิบายทั้งหมด เพราะในรายการของผมที่ถ่ายทำกันอยู่เราถ่ายกันเอง การที่ผู้ชายซ้อนผู้ชายมันก็ไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว ผู้หญิงซ้อนผู้ชายก็ไม่ได้มีอะไร เผอิญคนที่ใช้กล้องเป็นดันเป็นผู้หญิงเลยมีความจำเป็นที่จะใช้เขา เขาขี่เองแล้วถ่ายไปด้วยไม่ได้อย่าเพิ่งตัดสินทุกอย่างมีคำอธิบายเอง ส่วนเรื่องที่ตอนนี้มีคนออกมาพูดเรื่องของตนมากมายผมก็ไม่ใช่คนที่จะเอา เรื่องของชาวบ้านเขามาแฉอะไรมากมายอยู่แล้ว ผมเคลียร์ในรูปแบบของผมเองดีกว่า ขอเป็นเรื่องภายในครอบครัวดีกว่า"

อย่างไรก็ตาม มีแหล่งข่าวเปิดเผยว่า หนุ่มปีเตอร์ ได้ชิ่งหนีนักข่าวที่มาดักรอเป็นจำนวนมาก โดยได้ใช้ลิฟต์ผู้บริหารลงทางออกอีกทางและเดินทางกลับไปเป็นที่เรียบร้อย แล้วและไม่ได้ให้สัมภาษณ์ประเด็นร้อนกับสื่อใดทั้งสิ้น




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 นาทีนี้ต้องยกให้ พี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" กับท่าเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย สเต็ปเป๊ะมาก (4/13755) 
05-03-2018 สู่ขวัญ บูลกุล แอมบาสเดอร์ลังโคม คนแรกของไทย อวดลุคสุดแกลม ณ แอลเอ (0/4120) 
26-02-2018 พระเอกสายบุญ ณเดชน์ ควงคุณแม่ท่องแดนพุทธภูมิ เนปาล-อินเดีย (0/4035) 
20-02-2018 เขินจัง "ศรีริต้า" แฮปปี้ตอบรับสถานะแฟน ไฮโซกรณ์ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ (0/3921) 
12-02-2018 โกอินเตอร์เต็มตัว! “ญาญ่า” ถ่ายแบบปกนิตยสารดังประเทศจีนถึง 2 ปก (0/2907) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข