Star Close up
เจนสุดา เผยวินาที พอล สิริสันต์ ขอแต่งงาน บนเกาะส่วนตัวโรแมนติก


เจนสุดา ปานโต เผยวินาทีสุดซึ้ง ขณะแฟนหนุ่ม พอล สิริสันต์ คุกเข่าขอแต่งงานบนเกาะส่วนตัวที่สัตหีบ พร้อมเผยแพลนวิวาห์เดือนมกราคมปีหน้า
 
          ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวสวย เจนสุดา ปานโต หนึ่งในสมาชิกแก๊งนางฟ้าที่เตรียมสละโสดไปอีก หลังจากแฟนหนุ่มไฮโซรูปหล่ออย่าง พอล สิริสันต์ ที่คบหาดูใจกันนาน 3 ปี คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างเฮให้บรรดากองเชียร์ของทั้งคู่ 
 
          โดยล่าสุด (3 กรกฎาคม 2558) สาวเจน ได้ออกมาเผยวินาทีสุดโรแมนติกว่า ไม่แน่ใจว่าวันที่พอลขอแต่งงานเป็นวันที่เท่าไหร่ แต่จำได้ว่าประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมา ตอนนั้นเราอยู่บนเกาะส่วนตัวที่สัตหีบแล้วบรรยากาศก็เงียบมาก ซึ่งพอลก็คุกเข่าของแต่งงาน เราก็ตอบตกลงทันทีแต่ไม่รู้ว่าพูดอะไรออกไปเพราะกำลังเบลอและงงมาก แล้วก็ร้องไห้ออกมาเลย ส่วนตัวคิดว่าเขาอยากขอเราแต่งงานในที่ที่คุ้นเคยและมีความหมายกับตัวเขา ซึ่งเราไม่คิดว่าตัวเองจะมีบรรยากาศขอแต่งงานแบบนี้ เลยไม่ได้เตรียมตัวแต่งชุดดี ๆ หรือเรียกให้เพื่อนถ่ายรูปให้เอาไว้ลงอินสตาแกรม

ทั้งนี้สาวเจน ยังเผยอีกว่า งานแต่งงานจะจัดขึ้นในเดือนมกราคม 2559 ซึ่งงานแต่งงานของเราคงไม่ได้เป็นงานแต่งประจำปีอย่างที่หลายคนพูดกัน เพราะเราไม่อยากจัดให้มันใหญ่โต แต่อยากจัดในแบบที่มีความหมายกับตัวเราทั้งคู่มากกว่า ส่วนพอลก็ขอเจนกับคุณพ่อและคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้เรียกสินสอดอะไร เพราะท่านมั่นใจในตัวเขา และขอบคุณคุณพ่อกับคุณแม่ของพอลที่ต้อนรับเจนอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน และอยากขอบคุณพอลที่เขาสัญญาว่าจะดูแลเราตลอดไป




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : สยามทาวน์ยูเอส
12-03-2018 นาทีนี้ต้องยกให้ พี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" กับท่าเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย สเต็ปเป๊ะมาก (4/13755) 
05-03-2018 สู่ขวัญ บูลกุล แอมบาสเดอร์ลังโคม คนแรกของไทย อวดลุคสุดแกลม ณ แอลเอ (0/4119) 
26-02-2018 พระเอกสายบุญ ณเดชน์ ควงคุณแม่ท่องแดนพุทธภูมิ เนปาล-อินเดีย (0/4035) 
20-02-2018 เขินจัง "ศรีริต้า" แฮปปี้ตอบรับสถานะแฟน ไฮโซกรณ์ ให้ดอกไม้วาเลนไทน์ (0/3921) 
12-02-2018 โกอินเตอร์เต็มตัว! “ญาญ่า” ถ่ายแบบปกนิตยสารดังประเทศจีนถึง 2 ปก (0/2907) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข