ตีสนิทกองถ่าย
"อ้อม" ประเดิมงาน "ผู้จัด" ส่ง "ตูมตาม-วิว" ลง "เงาใจ"

“เงาใจ” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม 2 คนที่เป็นฝาแฝดกัน แต่แฝดน้องดันโชคร้ายต้องใช้ชีวิตด้วยความทุกข์ทรมานไปตลอดชีวิต แฝดพี่เลยต้องปลอมตัวเป็นแฝดน้องเพื่อสืบหาคนร้ายตัวจริง

ก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดละครครั้งแรก สำหรับ อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล โดยนำละครแนวโรแมนติกดราม่า “เงาใจ” จากบทประพันธ์ของ ชูวงศ์ ฉายะจินดา โดยฝีมือของผู้กำกับชั้นครู พิศาล อัครเศรณี

“เงาใจ” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่ม 2 คนที่เป็นฝาแฝดกัน แต่แฝดน้องดันโชคร้ายต้องใช้ชีวิตด้วยความทุกข์ทรมานไปตลอดชีวิต แฝดพี่เลยต้องปลอมตัวเป็นแฝดน้องเพื่อสืบหาคนร้ายตัวจริง แถมยังต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับหญิงสาวที่เป็นภรรยาของน้องชาย ด้วยความใกล้ชิดสนิทสนมก็เลยก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมา

งานนี้เป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งของพระ-นางคู่ขวัญ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และ วิว-วรรณรท สนธิไชย แถมยังได้นักแสดงคุณภาพมาร่วมสร้างความสนุกให้ละครครบอรรถรสมากขึ้น อาทิ นาวิน เยาวพลกุล, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ฯลฯ

ช่วงนี้เรามาคุยกับนักแสดงกันบ้างดีกว่า เริ่มที่พระ-นางของเรื่อง ตูมตาม-ยุทธนา พระเอกมาดเท่ รับบท “รุทร/วาทิต” เผยว่า “เรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทของผมอย่างมากครับ เพราะเป็นเรื่องแรกที่รับบทฝาแฝดที่มีบุคลิกต่างกันสุดขั้ว “รุทร” แฝดพี่จะมีบุคลิกที่เคร่งขรึม จริงจังกับทุกเรื่องในชีวิต ส่วนอีกคนขี้โรค ถูกพ่อเลี้ยงเลี้ยงดูแบบตามใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ มั่นคงในความรักที่มีต่อนางเอกสุด ๆ ก่อนถ่ายทำผมทำการบ้านเยอะมาก ต้องทำให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นได้ทั้ง 2 ตัวละคร ซึ่งมีคาแรกเตอร์แตกต่างกัน แต่ถึงจะยากยังไง ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดครับ”

วิว-วรรณรท นางเอกสาวหน้าหวาน รับบท “เมทินี ” สาวสวย จิตใจอ่อนโยน เสียสละความสุขของตัวเอง ด้วยการทำสัญญาข้อตกลงแต่งงานกับวาทิต ชายที่ตนไม่ได้รักเลยแม้แต่น้อย “ในเรื่องเล่นคู่กับตูมตาม ก็เป็นการทำงานที่ราบรื่นไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะสนิทกันอยู่แล้ว ต้องบอกว่าบทเรื่องนี้สนุกเข้มข้นครบรส รับรองว่าถ้าทุกคนได้ดูต้องชอบค่ะ”

นาวิน เยาวพลกุล รับบท “อังกูร” เป็นคนเลือดร้อน โมโหง่าย เคียดแค้น และมองโลกในแง่ร้ายคิดว่าตัวเองเป็นผู้ถูกกระทำอยู่เสมอ “เรื่องนี้ผมพลิกคาแรกเตอร์มาเล่นร้ายเป็นครั้งแรก เวลาเข้าฉากก็เครียดเหมือนกัน เพราะเป็นตัวละครที่มีอารมณ์ร้ายลึกภายในจิตใจจะแฝงไปด้วยความแค้น มีเล่ห์เหลี่ยมชั้นเชิง ซึ่งผมว่าเป็นตัวละครที่มีมิติมาก ต้องใช้การตีความ ซึ่งยากพอสมควร”

ติดตามชมละคร “เงาใจ” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 26 ม.ค. 58.




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์
12-03-2018 หญิงแกร่ง 2018 พรีม รณิดา ท้อแต่ไม่ถอย!! (45/10988) 
05-03-2018 แฟนบุพเพสันนิวาสเฮ!! ‘รอมแพง’แต่งภาค2 ฟันมือดีปล่อยหนังสือ ค่าเสียหาย20กว่าล้าน (0/4238) 
26-02-2018 แม่หญิงการะเกด - พ่อเดช ฟีเวอร์!! ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกโซเชียล (25/4127) 
20-02-2018 จอมขวัญ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ควงหนุ่มนักวิชาการเข้าพิธีวิวาห์แล้ว (0/4803) 
12-02-2018 หน่อย ไม่แฮปปี้!! โดนแอบอ้างชื่อขายสินค้า (26/4017) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
599
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข