ดูหนังไทย
เกมปลุกผี อัปเดทหนังใหม่

ต้นกับแจ็ค เป็น 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่าง ๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้น

เกมปลุกผี
แนว สยองขวัญ
ผู้กำกับ ทิวา เมยไธสง
นักแสดง รฐา โพธิ์งาม, ธนายง ว่องตระกูล, นะโม ทองกำเหนิด, หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, ธามไท แพลงศิลป์, ชินพรรธน์ กิตติชัย
วรางค์กูร, ศิวกร อดุลสุทธิกุล
กำหนดฉาย 24 ธันวาคม 2557

เรื่องย่อ

ต้นกับแจ็ค เป็น 2 นักเรียนสุดแสบที่โด่งดังมาจากการทำคลิปลบหลู่สิ่งต่าง ๆ และยิ่งพวกเขาได้รับการยอมรับมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งทำคลิปที่รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น ความสนุกและความคะนองทำให้ทั้งคู่คิดที่จะจับตัวของต่อ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ ๆ ของต้นเข้าไปในป่าช้า เพราะต้องการล้างแค้นในสิ่งที่ต่อทำไว้กับบี หญิงสาวที่แจ็คแอบหลงรัก

ต่อโดนต้นและแจ็คจับตัวไป พวกเขาต้องการแกล้งต่อโดยการล็อกกุญแจมือต่อให้ติดกับศพในป่าช้า แต่เมื่อขุดจนพบศพที่แห้งกรัง ต้นเห็นเหรียญประหลาดวาบวับที่อยู่ในปากของศพ ด้วยความโลภทำให้ต้นดึงเหรียญนั้นออกจากปากของศพ และทันใดนั้น ศพที่แห้งกรังนั้นกลับเหมือนมีชีวิต ต้นผวาจนเกิดอาการขาพลิก ขณะที่ต่อกำลังจะหนี ต้นก็คว้ากุญแจมือของต่อมาล็อกกับข้อมือของตนเอง ทำให้ทั้งคู่ต้องหนีผีไปด้วยกัน

ทั้งหมดวิ่งหนีด้วยความตื่นตระหนกไร้ทิศทางจนพลัดหลงกับแจ็ค เหลือเพียง ต้น ต่อ และบีที่หนีจนพบกับ ผา เมฆ และบัว ความน่ากลัวที่แท้จริงกำลังจะเริ่มต้นขึ้น แต่จะสยองแค่ไหนนั้นต้องไปลุ้นกันในโรงภาพยนตร์.




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข