ตีสนิทกองถ่าย
หลานสาวนิรนาม โรแมนติกคอมเมดี้

ได้ฤกษ์แล้วสำหรับละคร “หลานสาวนิรนาม” ของค่ายละคร “๕๙ ออนแอร์” ของผู้จัด เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ เจฟฟ์-พรภูมิ ปลอดภัย จากบทประพันธ์ของ เพ็ญศิริ บทโทรทัศน์โดย สรรพชัย เกิดอุทัย, วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์ ผลงานการกำกับของ ศรา ยืนยง ที่ได้คู่พระ-นางวัยใส กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ ดาต้า-ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ ที่โคจรมาเจอกันครั้งแรก

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง อาทิ บิ๊ก-กฤษฏา สุภาพพร้อม, แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, บี-มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์, เดือนเต็ม สาลิตุลย์, สุธิตา เกตานนท์, ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, รชนีกร พันธุ์มณี, ปัทมา ปานทอง, อรุณ ภาวิไล ฯลฯ

คราวนี้มาฟังศรา ยืนยง ผู้กำกับฯ พูดถึงการทำงานละครเรื่องนี้กันบ้าง “สิ่งที่ยากที่สุดก็คือ ระยะเวลาในการทำงาน เรามีเวลาประมาณ 4 เดือนต้องทำให้เสร็จเพราะ ดาต้า นาง เอกต้องไปเรียนต่อโทที่ต่างประเทศ แต่เราก็มีทีมงานและนักแสดงที่คอยช่วยเหลือกันจนทำให้เราสามารถทำงานจนจบได้ทันเวลา”

ส่วนความแตกต่างจากเรื่องอื่นที่เคยกำกับมา “ก็คงไม่ต่างกันเพราะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้เหมือนกัน แต่สิ่งที่ทำให้ละครเรื่องนี้สนุกขึ้นก็คือเป็นละครที่มีเพลงลูกทุ่งเป็นแกนหลัก ทำให้ผู้ชมได้อรรถรสความบันเทิงมากขึ้น แล้วยังได้ข้อคิดอีกอย่างก็คือ อย่าทิ้งความฝันของตัวเอง ถึงแม้จะต้องเจออุปสรรคก็ต้องอดทน เพราะทุกอย่างต้องใช้เวลา แล้วคุณจะมีความสุขเมื่อความฝันนั้นเป็นจริง”

ดาต้า-ดรัลชรัส นางเอกของเรื่อง เผยว่า “ดีใจมากค่ะ กับผลงานละครเรื่องนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสกับดาต้า ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักเป็นจริง เรื่องนี้สนุกมากค่ะ ดาต้าเล่นเป็นตะนอยที่ต้องปลอมตัวเป็นน้องขวัญหลานสาวของคุณหญิง ก็เลยต้องเล่นเป็นสองบุคลิก ตะนอยจะแก่นแก้ว ส่วนน้องขวัญจะเรียบร้อยคุณหนู ๆ ตอนถ่ายทำต้องทำสมาธิอย่างมากค่ะ”

ด้านพระเอก กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เผยว่า “สำหรับผมได้กลับมาเล่นกับค่ายละครที่คุ้นเคยกัน ทั้งทีมงานและผู้กำกับครับ เลยไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก ส่วนดาต้าได้เจอน้องครั้งแรกก็ถูกชะตาครับ เป็นเด็ก ๆ ใส ๆ เล่นด้วยกันแล้วเคมีตรงกัน ฝากติดตามหลานสาวนิรนามด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “หลานสาวนิรนาม” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7 สี.




 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : เดลินิวส์
12-03-2018 หญิงแกร่ง 2018 พรีม รณิดา ท้อแต่ไม่ถอย!! (45/10972) 
05-03-2018 แฟนบุพเพสันนิวาสเฮ!! ‘รอมแพง’แต่งภาค2 ฟันมือดีปล่อยหนังสือ ค่าเสียหาย20กว่าล้าน (0/4229) 
26-02-2018 แม่หญิงการะเกด - พ่อเดช ฟีเวอร์!! ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในโลกโซเชียล (25/4120) 
20-02-2018 จอมขวัญ ผู้ประกาศข่าวคนดัง ควงหนุ่มนักวิชาการเข้าพิธีวิวาห์แล้ว (0/4797) 
12-02-2018 หน่อย ไม่แฮปปี้!! โดนแอบอ้างชื่อขายสินค้า (26/4009) 

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข