ดาราเปิดร้าน
“พีค” โวธุรกิจร้านเค้กรุ่งออเดอร์เพียบ เผยกำลังขยายสาขาที่พารากอน

หันมาจับธุรกิจเค้กแบบนี้เรียกว่าเข้าทางสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เลยทีเดียว เพราะร้านของเจ้าตัวรุ่งโรจน์สุดๆ จนตอนนี้กำลังจะเปิดสาขาที่ 3 ในพารากอนแล้ว

ล่าสุดได้เจอ “พีค” ในงาน “ครบรอบ 15 ปี คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์”ณ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขา คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ชั้น 1 ตึก A เจ้าตัวก็เลยอัพเดทเรื่องร้านให้ฟังว่า ”ร้านเค้กตอนนี้มีอยู่ 2 ที่และกำลังจะเปิดที่พารากอนอีกที่นึง ตอนนี้มีที่ วิลล่าอารีย์ กับที่ ทองหล่อ นะคะ ก็ออเดอร์เยอะขายดีค่ะ ที่พารากอนลงทุนไปเยอะเหมือนกันเพราะทำเป็นไสตล์ของเรา ทำให้เหมาะกัแบรนด์ของเรา”

          เราทำเองหมดเลยหรือเปล่า
            ”ตอนนี้ก็มีทีม มีน้องๆ 10 กว่าคนแล้วค่ะ”

          เรากลัวโดนก็อปหรือโดนมองว่าไปก็อปใครไหม
            ”ไม่ก็อปใครแน่นอนเพราะเราคิดเองค่ะ เรื่องโดนก็อปก็คิดๆ อยู่ว่าจะต้องมีแต่ตอนนี้ยังไม่เห็นเพราะพีคคิดว่าของพวกนี้มันเลียนแบบกัน ยาก รสชาดก็จะเป็นในแบบของเรา หน้าตาพีคตั้งใจออกแบบให้มันไม่เมหือนใคร ตอนนี้ก็จดลิขสิทธิ์เป็นร้านของพีคแล้วค่ะ”

          แปลว่าถ้าโดนก็อปเราก็จะดำเนินเรื่อง
            ”พีคว่าถ้าเขาจะก็อปเขามาซื้อของเราดีกว่าไหม คือเราทำเองค่ะ จริงๆ ก็ไม่อยากให้ใครทำเหมือนนะ แต่ตอนนี้มีแต่พรีออเดอร์เหมือนมาซื้อขนมเราแล้วไปขายต่อซื้อจะแพงกว่าราคา ของเรานิดหนึ่ง”

          เราคิดจะขายแฟรนไชส์หรือสูตรบ้างไหม
            ”จริงๆ ก็อยากให้มาซื้อกับเรามากกว่าจะได้ไม่ต้องจ่ายแพง ส่วนเรื่องขายสูตรกับแฟรนไชส์พีคอยากให้ร้านของเราได้มาตรฐานก่อน เราอยากทำให้มันออกมาดีที่สุดเลยยังไม่ได้คิดถึงจุดนั้นค่ะ”

          แปลว่าเราคิดจะขยายร้านเพิ่มอีกเรื่อยๆ ใช่หรือเปล่า
            ”ก็อาจจะมีสักหน่อยแต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้นเพระากลัวทำไม่ไหว”

          แบบนี้จะทำให้งานวงการเราน้อยลงไปอีกใช่ไหม
            ”ก็ถึงแม้ว่าทีมของพีคแข็งแรง น้องๆ ทำได้เก่งขึ้นยังไงพีคก็ต้องทำเองอยู่แล้วเพราะมันเป้นขนมที่เราตั้งใจทำมาก อยากให้เขาได้รสชาดที่ดีที่สุด ส่วนงานในวงการพีคก็ยังทำอยู่เพียงแต่ขอเลื่อนหน่อยค่ะ”

          ปีนี้จะได้เห็นหนังหรือละครไหม
            ”คือปีนี้ยังไม่แน่ใจเลยค่ะ ภายในปีนี้พีคอยากจะขอลุยร้านให้อยู่ตัวก่อน (กลัวแฟนคลับลืมไหม) ไม่กลัวค่ะ เพราะพีคยังอยู่เรื่อยๆ ค่ะ”

          กระดูกหน้าผากของเราได้ผ่าเพิ่มเติมหรือยัง
            ”ยังค่ะ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็ไม่ได้โตขึ้นมากมันคงมีขนาดแค่ประมาณนี้มั้งคะ (คุณหมอบอกมีผลกระทบอะไรหรือเปล่า) ก็จะมีแค่โตขึ้นค่ะ แต่ถ้าไม่ไปจับหรือไม่ไปโดนมันก็ไม่โตขึ้นมาพีคก็เลยไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมัน ค่ะ”

          เราคิดจะทำให้มันเล็กลงไหม
            ”ถ้าจะให้เล็กก็คงทำให้มันหายไปเลยดีกว่า (แล้วทำไมไม่ผ่า) ไม่อยากดมยาสลบ เรากลัวค่ะ แต่ถ้าไม่ทำอะไรก็ไม่เป็นไรค่ะ จริงๆ เรื่องแผลเป็นไม่ได้กลัวเท่าไรเพราะถ้าไม่เห็นก็ไม่เป็นไร”

          แล้วถ้ามันโตขึ้นมากกว่านี้หละ
            ”ตอนนั้นก็คงคิดดูอีกทีแต่ก็ไม่น่าจะโตขนาดนั้นมั้งคะ”

          เต๋อให้เราไปหาหมอหรือเปล่า
            ”เขานี่แหละเป็นคนบอกว่าไม่ต้องไปผ่าหรอก น่ารัก คือพีคไม่ได้เดือดร้อนมากเพียงแต่เวลาเจอใครเขาก็จะถาม แต่พูดก็พูดได้นะเพียงแต่ไม่อยากให้เขากังวลแทนอะไร”
















 




นำเสนอข่าวโดย : Kittisuda .,
แหล่งที่มาข่าวโดย : รักดารา

แสดงความคิดเห็น

Name :

Detail :




ฉบับที่
597
siamtownus newspaper








Hots Clip VDO ดูทั้งหมด

ขออภัยสัญญาณ VDO มีปัญหากำลังดำเนินการแก้ไข